SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lên tiếng khi nói mua cả chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' nên được ưu ái

Thứ tư, 13/12/2023 08:09

Ca sĩ Lệ Quyên đã bức xúc lên tiếng khi bị nói được ưu ái tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Chiều qua (12/12), Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị cư dân mạng đặt nghi vấn được chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ưu ái. Cụ thể một netizen đã bày tỏ: "Đúng nghĩa "Lệ Quyên đạp gió rẽ sóng" còn gì nữa. Mình xem hai Công rồi mà vẫn thấy quá bất công cho các chị đẹp khác. Kiểu này nhiều chị bằng mặt mà không bằng lòng rồi, haha".

Lập tức, Kệ Quyên đáp lại: "Bọn chị yêu quý nhau nhung đôi khi nghe kết quả cũng hết hồn nhưng phải tôn trọng khác giả ngồi đó chứ biết làm sao. Bọn chị đi thi, làm thí sinh cho vui chứ có phải vào đây làm bà tướng đâu? Đã chơi là xác định xanh chín rồi, hiểu không? Mà không hiểu thì mắc xác em và những người giống em, chị và đồng bọn vui là được. He he".

Khi bị nói mua cả chương trình, "Nữ hoàng phòng trà" mỉa mai: "Chị cười không nhặt được mồm. Tôi chẳng bao giờ dùng 1 xu tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt vào chuyện không đâu. Ekip người ta bỏ nhiều tiền bạc, công sức rồi. Mình tử tế giúp người ta là đủ, ai cần cái gì ở mình ngoài sự nghiêm túc đâu".

Lệ Quyên lên tiếng khi nói mua cả chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nên được ưu ái.

Lệ Quyên tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Sau 7 tập lên sóng, Lệ Quyên trở thành nhân vật được bàn luận tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023. Trên các diễn đàn, cư dân mạng tung không ít bằng chứng để khẳng định "nữ hoàng phòng trà" đang được ban tổ chức ưu ái quá mức. Hết được xếp ngang hàng với 2 Diva Hồng Nhung - Mỹ Linh trong tập 1, Lệ Quyên còn được ngồi vị trí trung tâm poster.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới