SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý hậu bị soi mói chuyện yêu đương với Lâm Bảo Châu

Chủ nhật, 09/01/2022 15:52

Chuyện tình cảm của ca sĩ Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu thường xuyên trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục vướng thị phi. Cách đây không lâu, Lâm Bảo Châu bị soi thái độ thờ ơ với bạn gái.

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Giữa lúc bị bàn tán yêu đương với bạn trai kém tuổi, mới đây, Lệ Quyên có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân.

"Bình yên trong cuộc sống này khôngchỉ có tình yêu lứa đôi, nó phải là sự đồng điệu của rất nhiều yếu tố: sự nghiệp, gia đình cùng các mối quan hệ xã hội khác nữa. Người ta có quyền hoài nghi về sự bình yên của bạn...!

Nhưng...bạn hãy an yên mà tận hưởng bình yên ấy với những người bạn yêu thương và điều quan trọng khi mọi thứ là thật thì ngay cả vài người chưa thích bạn cũng sẽ được nguồn năng lượng tích cực ấy lan toả sang họ...Rồi thì họ cũng sẽ tâm phục khẩu phục, giống như bạn, khi ấy, họ cũng sẽ được bình yên", Nữ hoàng phòng trà viết.

Hậu bị soi mói chuyện tình yêu, Lệ Quyên nói đạo lý về sự bình yên.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên phải lên tiếng nói đạo lý khi bị dân mạng tấn công. Qua những chia sẻ của Lệ Quyên, có thể thấy dù có sóng gió hay bão tố thì nữ ca sĩ vẫn cảm thấy bình yên bên người mình yêu thương.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới