SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lên tiếng về mối quan hệ rạn nứt với Hà Hồ

Chủ nhật, 21/02/2016 09:58

'Tôi đã không nói thì tức là tôi có lý do để không nói. Nếu nói được thì tôi đã nói rồi, chứ không đợi đến ngày hôm nay' - Lệ Quyên nói về tình bạn rạn nứt với Hà Hồ.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có một tình chị em, tình bạn đẹp cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống thường ngày nhưng hơn nửa năm nay mối quan hệ này đã bị rạn nứt. Ngay Mr. Đàm, người anh thân thiết của cả hai cũng đã lên tiếng xác nhận về sự việc. Minh chứng là cả hai ngó lơ nhau trong nhiều sự kiện hoặc vô tình chạm mặt.

Lệ Quyên lên tiếng về mối quan hệ rạn nứt với Hà Hồ

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã lên tiếng xác nhận về nghi án này. Chị nói: "Tôi đã không nói thì tức là tôi có lý do để không nói. Nếu nói được thì tôi đã nói rồi, chứ không đợi đến ngày hôm nay. Ngay cả với những người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ chỉ là bạn bè. Tôi nghĩ, yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn của mình và sẽ mãi mãi tôn trọng như thế. Trên đời này người ta đến với nhau vì chữ duyên, bất kể mối quan hệ nào, từ vợ chồng, bạn bè cũng đều là cái duyên”.

Lệ Quyên phủ nhận về việc "đường ai nấy đi" với Hà Hồ

“Tôi không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật. Minh chứng là tháng 12 năm ngoái, cả tôi và Hà đều là "người tình" mùa đông của anh Đàm Vĩnh Hưng. Chúng tôi đều có sự lựa chọn và con đường của riêng mình" - Nữ ca sĩ phủ nhận về việc nếu trong một chương trình nào đó có Lệ Quyên sẽ không có Hà Hồ và ngược lại. Sự khéo léo của Lệ Quyên giữa tâm bão scandal của Hà Hồ khiến nhiều người nể phục.

Click xem thêm: Lệ Quyên khoe dáng trước biệt thự siêu sang của mình

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới