SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên mới trách ai đó vô tâm, Lâm Bảo Châu đã tung loạt ảnh diện quần đôi 'tình bể bình' dạo Paris hoa lệ

Thứ năm, 16/06/2022 08:21

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại khiến dân tình đứng ngồi không yên vì màn diện quần đôi xuống phố của mình.

Chuyện tình rải đầy mật ngọt của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn là tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên dính như sam khi lưu diễn hay du lịch cùng nhau. Đặc biệt, cặp đôi luôn xuất hiện sang chảnh, diện đồ hiệu đắt đỏ và trang sức xa xỉ khiến dân tình không thể rời mắt.

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt ảnh dạo đường phố Paris hoa lệ cùng Lệ Quyên. Cặp đôi ăn mặc sành điệu, liên tục tạo dáng "tình bể bình". Sự tươi trẻ, gắn bó của Lệ Quyên và tình trẻ khiến dân mạng không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ. Đặc biệt, ai nấy phải liên tục trầm trồ khi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu diện quần đôi hàng hiệu trông cực đồng điệu và thời thượng. Ngoài ra, chiếc túi Hermes đắt đỏ Lệ Quyên cầm trên tay cũng gây chú ý bởi giá trị của nó là không hề nhỏ.

Lâm Bảo Châu tung loạt ảnh dạo phố Paris cùng Lệ Quyên

Cả hai diện quần đôi, tạo dáng tình tứ hạnh phúc

Cách đây không lâu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng gây "náo loạn" khi xuống phố ngắm London những ngày đông. Tình trẻ dịu dàng choàng tay ôm lấy nữ ca sĩ. Cả 2 còn mặc chung một chiếc áo măng tô, tình tứ đi dạo dưới cái lạnh trời Tây.

Cặp đôi từng khiến con dân phát hờn với loạt ảnh sưởi ấm cho nhau trên đường phố London

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới