SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên nói gì sau nghi án tiếp tục ngó lơ Hồ Ngọc Hà tại sự kiện?

Thứ hai, 12/12/2016 15:48

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bị cho là tiếp tục 'ngó lơ' nhau trong hậu trường Duyên dáng Việt Nam 28.

Tối qua (11/12), khi cùng tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Nhiều phóng viên bắt gặp khoảnh khắc của ‘hai người bạn đã từng thân thiết’ nay không còn vồn vã nói chuyện với nhau như trước.

Khoảnh khắc Lệ Quyên bị bắt gặp làm lơ Hà Hồ trong hậu trường "Duyên dáng Việt Nam"

Ngay sau khi các trang thông tin đăng tải những hình ảnh trong hậu trường của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà tối hôm qua, nữ ca sĩ cũng chia sẻ những dòng tâm sự ẩn ý trên facebook cá nhân:

“Có cái gì nó đang nghẹn trong cổ họng… mà lại thấy không đủ cảm xúc để làm gì khác ngoài mặc kệ, nguy hiểm thật…”. Những lời chia sẻ của Lệ Quyên khiến khán giả liên tưởng tới mối quan hệ chị em với Hồ Ngọc Hà, có tiếc nuối nhưng đã "không thể làm gì khác ngoài mặc kệ".

Lê Quyên lên tiếng trên trang cá nhân sau đó

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã từng nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề này nhưng cả 2 đều khéo léo né tránh và khẳng định rằng mỗi người có một hướng đi, một suy nghĩ riêng, khi đã không còn chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng.

Khán giả đều tiếc cho một tình bạn thân thiết của Hà Hồ và Lệ Quyên

>> Diện áo dài, Hồ Ngọc Hà vẫn 'đánh bật' dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới