SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên ôm chặt Lâm Bảo Châu, còn gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào đến tình trẻ

Thứ hai, 03/07/2023 20:39

Ca sĩ Lệ Quyên ngày càng công khai thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã có dòng chia sẻ gây chú ý. Cô nêu lên triết lí về việc những người yêu nhau có dũng khí đối mặt nói chuyện và cũng dũng cảm rời đi khi không còn bên nhau nữa. Cô cũng ngọt ngào gửi lời yêu thương đến bạn trai kém tuổi.

"Nữ hoàng phòng trà" viết: "Chúng ta... đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình. Ngay từ đầu ,điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường...! Chúng ta... không cần chứng minh điều gì cả, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc khi có nhau, thế thôi. Cảm ơn bạn Lâm Bảo Châu".

Lệ Quyên ôm chặt Lâm Bảo Châu, còn gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào đến tình trẻ.

Cô khoe ảnh ôm tình trẻ thật chặt.

Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi yêu Lâm Bảo Châu.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn đăng tải hình ảnh tình bể bình bên bạn trai kém tuổi. Cô ôm chặt Lâm Bảo Châu đến mức không một kẽ hở cho không khí lọt qua. Cô còn nhắn nhủ thêm: "Cái ôm từ hai trái tim không ai nhìn thấy, thật ra mới quan trọng nha". Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và nhan sắc cũng thăng hạng hơn. Người hâm mộ đang mong mỏi cặp đôi về chung một nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới