SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên phá kỷ lục plank khiến Nam Thư 'sợ mất tích', Lâm Bảo Châu dõi theo và ủng hộ bạn gái từng giây

Thứ năm, 09/02/2023 20:54

Khả năng plank của Lệ Quyên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh mình đang tập plank. Diện trên mình bộ đồ gym khỏe khoắn, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen với vóc dáng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thể hiện rõ quyết tâm trên gương mặt khi thực hiện bài tập khó nhằn này. Vượt qua sự mong chờ từ mọi người, Lệ Quyên đã tự phá vỡ kỷ lục của bản thân với thời gian plank lên đến 4 phút hơn.

Lệ Quyên phá vỡ kỷ lục của bản thân

Cô nàng khiến nhiều người trầm trồ

Trong suốt thời gian Lệ Quyên thực hiện bài tập này, có thể thấy, Lâm Bảo Châu đã nhìn "nửa kia" của mình không rời một giây. Anh cũng liên tục động viên và ủng hộ để cô nàng có thể cố gắng vượt qua ranh giới của bản thân. Nhìn ánh mắt chăm chú của Lâm Bảo Châu, cư dân mạng đều phải xuýt xoa và trầm trồ vì quá ngọt ngào.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết khi chứng kiến cảnh mình vượt qua kỷ lục, Nam Thư đã "sợ mất tích". Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Plank kỷ lục mới với sự chứng kiến và ghi lại của em gái Nam Thư. 4 phút lẻ 2 giây. Tư thế vững vàng chuẩn xác, khi dùng cơ bụng và hông đỡ thì sẽ dễ dàng hơn bởi sức bền được duy trì. Sức khoẻ quyết định hạnh phúc. Có điều em gái tôi sợ quá mất tích sau buổi chị rủ qua nhà tập". Trước thành tích vượt trội này của Lệ Quyên, cư dân mạng đã vô cùng trầm trồ.

Lâm Bảo Châu đã luôn ủng hộ Lệ Quyên

Cô nàng có chia sẻ về thành tích của mình

Tình yêu của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)