SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên phản pháo khi bị chê bai làm lố với Lâm Bảo Châu tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Thứ năm, 02/11/2023 13:38

Ca sĩ Lệ Quyên thằng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân khi bị chê làm lố với những màn thể hiện tình cảm cùng Lâm Bảo Châu.

Khi xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu tại Chị đạp đạp gió rẽ sóng 2023, Lệ Quyên bị chỉ trích khi có những màn tương tác tình cảm bị cho là quá lố với bạn trai. Những màn chăm sóc, rót nước mang tận nơi... của tình trẻ đã khiến hội chị đẹp phải tức mình và dân tình thì ngứa mắt. Thế nên, không ít bình luận chê bai xuất hiện và hướng về Lệ Quyên sau tập1 của chương trình.

Trước những lời tiêu cực về mình, mới đây, Lệ Quyên đã có màn đáp trả cực thâm thúy. Cụ thể, khi một fan bày tỏ sự đồng cảm cho nữ ca sĩ, cô bảo: "Kệ người ta em ạ, hãy cứ thật happy với cuộc đời mình, thật sự chị không có thời gian mà quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bản thân chị và cho những người yêu thương chị, thanks em. Rất vui vì có cả em. Chị nghĩ vì chị là nghệ sỹ nên đôi khi chị đã quen nhẫn nhịn chứ nếu người bình thường mà tự nhiên nhao vào cấu xé người ta, chắc nhiều người cái mỏ xưng vù em nhỉ. Hoặc không thì người ta tế cho vuốt mặt không kịp ý chứ. Chị được nhiều rồi nên chị nghĩ phải có người trả nghiệp giúp chị ý mà, luật bù trừ của mỗi người".

Lệ Quyên phản pháo khi bị chê bai làm lố với Lâm Bảo Châu tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Hiện tại, dân tình vẫn chờ màn trình diễn của Lệ Quyên tại chương trình.

Hiện tại, công chúng vẫn đang chờ đợi màn trình diễn của Lệ Quyên tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Mặc dù cô nức tiếng là "Nữ hoàng phòng trà" nhưng giữa cuộc cạnh tranh thi đấu giữa nhiều thế hệ nghệ sĩ cũng tài năng không kém, liệu cô có trụ vững và lột xác không ngừng chăng?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới