SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên phản ứng ra sao khi đồng nghiệp thúc giục sinh con cho tình trẻ?

Thứ tư, 01/09/2021 14:27

Lệ Quyên đã có phản ứng khéo léo khi được Quang Cường và Vy Oanh giục sinh thêm con.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự chú ý và quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông. Dạo gần đây, cả hai còn bị phát hiện nhiều bằng chứng đang sống chung một nhà vô cùng hạnh phúc. Tất nhiên, với nhiều đồng nghiệp thân thiết hẳn sẽ nhân cơ hội để trêu chọc cặp đôi này.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn thu hút sự chú ý của công chúng

Cụ thể nhất là khi Vy Oanh đăng tải hình ảnh con sơ sinh. Dù không lộ mặt hoàn toàn, song có thể thấy nhóc tỳ sở hữu làn da trắng hồng, cặp má phúng phính, rất đáng yêu. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ Vy Oanh vào "thả tim" và để lại lời khen cho bé. Nổi bật nhất là màn tương tác giữa Vy Oanh và anh trai ca sĩ Quang Hà là ông bầu Quang Cường cùng với Lệ Quyên.

Khi nhìn dung mạo con của Vy Oanh, Quang Cường lập tức "tag" tên Lệ Quyên và giục ngay: "Em gái Lệ Quyên làm một đứa đi. Yêu quá". Tỏ ý đồng thuận với Quang Cường, Vy Oanh cũng hối: "Em ủng hộ cả 2 tay, 2 chân". Đọc được lời thúc giục sinh con của hai đồng nghiệp thân thiết, Lệ Quyên có động thái phản hồi bằng cách thả từ "hihi", có vẻ rất thẹn thùng, khéo "đánh trống lảng". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn ấp ủ hi vọng, "Nữ hoàng phòng trà" sẽ suy nghĩ lại chuyện sinh con cho tình trẻ cho vui cửa vui nhà.

Lệ Quyên vừa được Quang Cường và Vy Oanh giục sinh thêm con, phản ứng của nữ ca sĩ gây chú ý với cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới