SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên phản ứng thế nào khi con trai được nói sinh ra trong gia đình có tài sản lớn?

Thứ sáu, 08/09/2023 13:33

Ca sĩ Lệ Quyên đã có thái độ văn minh và đáp lời rất lịch sự với cư dân mạng nói con trai cô sinh ra trong gia đình có tài sản lớn.

Không chỉ có tổ ấm ở Việt Nam mà Lệ Quyên còn sở hữu cả biệt thự cực hoành tráng ở Mỹ. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ thêm khung ảnh về cơ ngơi này. Cô còn tâm sự nguyên nhân mua căn nhà ở xứ cờ hoa: "Lúc ấy Bo 7 tuổi và lần đầu tiên qua Mỹ chơi. Đi xem nhà, mấy chục căn mà bước vào căn này, khi đó anh bạn vừa xây xong còn thơm phức chưa có ai sở hữu. Bo bảo mẹ ơi, con thích nhà này quá, mẹ mua cho con nha, khôn thế không biết. Thế là tổ ấm đã 6 năm, 6 năm nữa là đón cậu chủ qua học hành, giao cho chàng vừa học vừa chăm lo được rồi".

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một khán giả lại bày tỏ: "Sinh ra trên số 0". Nữ ca sĩ bày tỏ: "Không ạ! Xuất phát dưới 0 nhưng được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng và giáo dục tử tế thôi, vậy quá đủ rồi". Người này lại nói thêm: "Rất ngưỡng mộ chị, ý em nói con trai nhà chị may mắn được sinh ra trong gia đình có tài sản lớn, được giáo dục trong môi trường tốt nhất hơn những em nhỏ bình thường khác thì cũng chỉ được cha mẹ cho ăn học thôi cũng đủ hạnh phúc rồi". Lệ Quyên bày tỏ thêm: "Về khía cạnh này em nói đúng nè, nhưng điều quan trọng chị nghiêm khắc với Bo lắm để sau này sẽ trưởng thành mà không quá phụ thuộc vào điều kiện sẵn có".

Lệ Quyên phản ứng thế nào khi con trai được nói sinh ra trong gia đình có tài sản lớn?

Lệ Quyên sở hữu khối tài sản cực khủng.

Lệ Quyên sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám và đắt show nhất nhì showbiz Việt. Hậu ly hôn với doanh nhân Đức Huy, cô nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới là người mẫu Lâm Bảo Châu. Fan và đồng nghiệp đều đang mong tin báo hỉ của cặp đôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới