SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên phô góc nghiêng cùng lưng trần cực nuột nhưng ghi điểm nhất vẫn là hành động của Lâm Bảo Châu

Thứ hai, 24/07/2023 08:23

Ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh do chính Lâm Bảo Châu chụp cho mình.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đã chiêu đãi các fan lẫn cư dân mạng loạt ảnh lên đồ cực chất. Cô diện áo cắt xẻ khoe lưng trần gợi cảm thả dáng tại đường phố New York. Phải thừa nhận vóc dáng của Lệ Quyên ngày càng đỉnh, "vòng nào ra vòng đấy", đặc biệt vòng eo con kiến và lưng trần quá nuột của cô làm dân tình phải xuýt xoa. Ở hàng U40, "Nữ hoàng phòng trà" ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Điều gây bất ngờ hơn cả là "phó nháy" đứng sau loạt ảnh "sống ảo" của Lệ Quyên chính là "tình trẻ" Lâm Bảo Châu. Dù có lịch trình công việc khá bận nhưng chỉ cần bạn gái thích, nam người mẫu đều sẵn sàng tháp tùng cô trong nhưng chuyến du lịch hay tham dự các sự kiện. Anh còn là PT riêng cho Lệ Quyên để đốc thúc việc tập luyện của cô.

Lệ Quyên phô góc nghiêng cùng lưng trần cực nuột. Tất cả ảnh này đều do Lâm Bảo Châu chụp cho cô.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ từ công chúng lẫn truyền thông.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chênh nhau 12 tuổi nhưng cả hai được nhận xét là "xứng đôi, vừa lứa" nhờ gu thời trang sang trọng cùng thần thái rạng rỡ. Nữ ca sĩ từng nói về bạn trai rằng: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới