SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên quyết không chi tiền cho điều này như các sao Việt khác suốt 25 năm dù giàu sụ

Thứ hai, 27/05/2024 14:28

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết bản thân không tốn tiền cho stylist như nhiều sao Việt khác suốt 25 năm dài,

Lệ Quyên là một trong những sao hạng A giàu sụ của showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều biệt thự ở Việt Nam lẫn Mỹ và nhiều siêu xe, hàng hiệu. Thế nhưng, "Nữ hoàng phòng trà" lại quyết không chi tiền cho một vấn đề như các ngôi sao khác trong nhiều năm qua. Cụ thể, một khán giả khen ngợi hình ảnh sang trọng của người đẹp khi mặc đầm đơn giản nhưng cực khí chất: "Bận vầy đẹp sang nè, hoa lá bông đồ chi".

Khi nhận được bình luận này này, Lệ Quyên thẳng thắn cho biết: "Em nhầm, chị phối đó. Chị gần như xưa nay không có stylist. 25 năm nay bây giờ mới thấy các em soi thủng quần áo, chị thích cái cách các em ngồi rình. Bộ nào đẹp các em bảo stylist nên đẹp". Dân tình bật ngửa vì suốt nhiều năm qua từ phong cách trên sân khấu đến đời thường đều do nữ ca sĩ phối đồ thay vì nhờ stylist để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Lệ Quyên quyết không chi tiền cho điều này như các sao Việt khác suốt 25 năm dù giàu sụ.

Nữ ca sĩ tự phối đồ cho bản thân suốt nhiều năm qua.

Thực tế, Lệ Quyên thường là chủ đề được cư dân mạng bàn tán trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm là cô không ngần ngại diện những bộ đồ có màu sắc chói mắt, hoặc có họa tiết hoa, lá dày đặc trên trang phục. Dù nhận ý kiến trái chiều nhưng cô vẫn giữ lập trường của riêng mình về thời trang: "Chị thích thay đổi tuỳ theo tâm trạng và cảm xúc, màu sắc hay gì thì mỗi cái đều đẹp theo cách riêng. Chị thích là chị sẽ mặc cho đỡ nhạt nhẽo buồn tẻ, tội gì chỉ vì an toàn, sợ người khác không thích dè bỉu mà không mặc. Miễn mình thấy thích, đơn giản thế thôi, không lố lăng, hợp hoàn cảnh là được rồi. Đi du lịch hay dạo phố cứ thoải mái, tội gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới