SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên tất bật trang trí Tết cho biệt thự tiền tỷ, tỉ mỉ từng chi tiết

Thứ hai, 29/01/2024 15:27

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong căn biệt thự của Lệ Quyên đã gây chú ý.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại những khung cảnh trong căn biệt thự của mình sau khi được trang trí. Có thể thấy, từng chi tiết trong nhà được Lệ Quyên tự tay làm vô cùng tỉ mỉ. Không chỉ vậy, từng ngóc ngách nhỏ trong nhà cũng được nữ hoàng phòng trà chú trọng. Qua đó, ai nấy đều không khỏi trầm trồ vì độ đầu tư của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh về cơ ngơi của Lệ Quyên đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Bên cạnh đó, cô cũng tự hào chia sẻ: "Sơ sơ, nhẹ nhàng. Tỉ mỉ trang trí từ từ thích phết mọi người ạ. Nhà đang thơm phức luôn, đã quá".

Cận cảnh biệt thự nhà Lệ Quyên sau khi trang hoàng

Trước đó, Lệ Quyên cũng đã xây dựng một biệt thự tại Đà Lạt. Cô cũng từng chia sẻ về việc xây dựng căn biệt thự này: "Ước mơ của bạn là gì? Hãy lắng nghe, nỗ lực từng ngày, hãy kiếm tìm sự vừa vặn cho bản thân để đạt được ước mơ ấy. Một giấc mơ có thật tuyệt vời nữa chúng mình đã thực hiện được nơi Đà Lạt mộng mơ, thành phố của tình yêu. Lâm Bảo Châu - Chiều đan tay nghe nắng chan hoà. Người đi xây tổ ấm".

Lệ Quyên sở hữu khối tài sản đáng gờm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới