SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên thả dáng với nội y nửa kín nửa hở vượt mặt cả thiếu nữ xuân thì, tự tin khẳng định 'trung thực' vì điều này

Thứ tư, 11/05/2022 20:10

Ca sĩ Lệ Quyên lại vừa tung ra những hình ảnh siêu hot của mình làm dân tình thêm một phen đứng ngồi không yên.

Phải thừa nhận từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên biết cách chăm sóc cho bản thân hơn từ sức khoẻ đến vẻ đẹp hình thể. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe những hình ảnh miệt mài mướt mồ hôi trong phòng tập để có được thân hình chuẩn từng centimet của mình.

Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc và hình thể sau khi yêu Lâm Bảo Châu

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên lại làm ai nấy đứng ngồi không yên khi khoe body nóng bỏng mắt với nội y đen nửa kín nửa hở. Cô tự tin khẳng định: "Dẻo dai, mảnh mai, thon thả, cân đối, trung thực". Đã qua ngưỡng U40, "Nữ hoàng phòng trà" vẫn sở hữu thân hình đầy sức sống và thon thả với các cơ săn chắc cùng vòng bụng phẳng lì, vòng eo nhỏ nhắn đáng mơ ước. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh chữ "trung thực" để chứng minh những số đo cơ thể là hoàn toàn do nỗ lực tập luyện có được chứ không qua phần mềm chỉnh ảnh.

Lệ Quyên lại vừa khoe thân hình cực nóng bỏng khi diện nội y

Nữ ca sĩ gây mê mọi ánh nhìn vì vòng bụng phẳng lì săn chắc và vòng eo nhỏ xíu

Dạo này Lệ Quyên rất chăm khoe hình thể trên mạng xã hội

Nhờ thân hình của chuẩn nên những item vốn được coi là khó mặc như bikini hay croptop cũng được Lệ Quyên lên đồ một cách xuất sắc. So với thời mới vào nghề thì hiện tại, nhan sắc lẫn phong cách thời trang của cô đã có sự lột xác đáng kể.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới