SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên thay đổi kiểu tóc ngắn tomboy, Lâm Bảo Châu phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 16/09/2023 21:49

Lệ Quyên đã có màn biến hình khiến dân tình lẫn người yêu vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã gây choáng với fan lẫn cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh của bản thân. Cô thay đổi kiểu tóc sang phong cách tomboy cực cá tính. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn chú thích cực dí dỏm: "Đừng nhìn, ghét đấy". Dưới phần bình luận, cô còn bảo: "Kkkkkkk cả nhà có vẻ thích nhỉ? Thanks các tình yêu. Biến hình tí nà".

Ngay khi thấy hình ảnh quá lạ lẫm nhưng cực cá tính này của người yêu, Lâm Bảo Châu để lại bình luận ngắn gon rằng: "Giật mình". Lệ Quyên cũng trêu ngược bạn trai rằng: "Cưa đi". Thực tế đây chỉ là mái tóc giả của "Nữ hoàng phòng trà" chứ không phải cô cắt tóc thật. Dù thế, màn biến hình này của cô cũng mang lại sự thích thú cho những khán giả yêu mến cô.

Lệ Quyên thay đổi kiểu tóc, Lâm Bảo Châu phản ứng cực dễ thương.

Lệ Quyên ngày càng nhuận sắc và thay đổi đa dạng các loại phong cách thời trang.

Sau khi nên duyên với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được khen ngợi ngày càng trẻ trung và nhuận sắc hơn. Nữ ca sĩ liên tục thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang cá tính và độc đáo mà trước đây cô chưa từng nghĩ đến. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tập luyện để có được thần hình lí tưởng nuột nà vạn người mê.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới