SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên trông ra sao khi mặc đồ ké của con trai 13 tuổi?

Thứ sáu, 19/01/2024 16:57

Lệ Quyên mặc đồ ké của con trai nhưng dân tình lại thấy vừa vặn, y hệt trang phục của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên hào hứng khoe loạt ảnh diện "ké" đồ của quý tử 13 tuổi. Cô bảo: "Và cứ thế, ngày mỗi ngày trôi qua nhẹ như mây trời. Có một bí mật, giờ mình mặc được rất nhiều áo của Bo, toàn mới tinh vì Bo chưa mặc đã chật".

"Nữ hoàng phòng trà" rất biết cách phối đồ khi chọn chân váy ngắn và áo thun bên trong để trông năng động hơn với blazer tông xanh dương của con trai. Điều thú vị là vì thân hình nhỏ nhắn nên món đồ mượng này cứ như được may đo riêng cho nữ ca sĩ. Đa số khán giả đều cho rằng khi mặc đồ của con trai, cô đã trở nên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Lệ Quyên trông ra sao khi mặc đồ ké của con trai 13 tuổi?

Ở tuổi 42, Lệ Quyên vẫn tươi tắn và thon thả như thiếu nữ đôi mươi.

Lệ Quyên từng tiết lộ số đo ba vòng đáng mơ ước dù nữ ca sĩ đã trải qua một lần sinh nở: "Sự chỉn chu và nỗ lực luôn mang lại kết quả xứng đáng. Số đo của tôi bây giờ là 83 - 59 -90 (cm). Giờ chỉ cần duy trì thôi, không cần hơn thế nữa. 70 tuổi vẫn mặc được croptop size XS là được rồi". Có thể thấy, ở tuổi 42, nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình cực thon nuột. Cô rất nghiêm khắc trong chuyện ăn uống, và chăm chỉ tập luyện dù vô cùng bận rộn với lịch trình biểu diễn trong và ngoài nước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới