SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên tung ảnh tình cảm bên Lâm Bảo Châu, đàng trai liền 'thách thức' đối phương nhưng bị đáp trả ngay

Thứ hai, 01/01/2024 20:35

Khung ảnh tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống tình cảm của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khung ảnh mới Lâm Bảo Châu. Trong bộ ảnh lần này, cả hai cùng khoe visual đỉnh của chóp và cực kì xứng đôi vừa lứa. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng nhận được nhiều lời khen và ngày càng thu hút hơn trước. Cặp đôi đình đám cũng luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây sốt với khung ảnh cực tình cảm

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu cũng thách thức Lệ Quyên: "Chụp tới coi xem tóc ai bạc trước". Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng có màn đáp trả ngay và luôn liền gây thích thú: "Cái này hiện tại bạn đang thua tớ luôn đó nha, lo giữ mình đi". Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cả hai đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã có màn tương tác cực dễ thương

Cả hai đang có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới