SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên tung loạt ảnh đi du lịch, cách tạo dáng hài hước bên Lâm Bảo Châu gây chú ý

Thứ năm, 02/11/2023 21:08

Loạt ảnh được Lệ Quyên đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã hé lộ loạt ảnh đi du lịch của mình. Cô chọn những bộ trang phục đến từ thương hiệu nổi tiếng và gây sốt với màn khoe nhan sắc vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, trong khung ảnh chụp cùng Lâm Bảo Châu, cả 2 cũng gây cười với cách tạo dáng như đang giận dỗi nhau khiến cư dân mạng không khỏi bật cười vì quá hài hước.

Lệ Quyên xả kho loạt ảnh đi du lịch

Khung ảnh tạo dáng của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây chú ý

Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, cả 2 ngày càng hạnh phúc bên nhau và được kỳ vọng sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới.

Mối quan hệ của cả 2 được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới