SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên tung loạt khoảnh khắc lãng mạn bên Lâm Bảo Châu, dân mạng hối cưới

Thứ sáu, 06/01/2023 13:20

Ca sĩ Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình yêu của mình và Lâm Bảo Châu lên mạng xã hội.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu như cổ tích giữa đời thực. Dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và công chúng vì sự đẹp đôi và sự yêu thương quan tâm dành cho nhau. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau với đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip tổng hợp lại những khoảnh khắc lụi tim của cả hai. Trong suốt thời gian gắn bó, cặp đôi luôn dành cho nhau những ngọt ngào bay bổng nhất. Không chỉ dính như sam dù ở trong hay ngoài nước, dù đi diễn hay du lịch, cặp đôi hiện còn sống chung một nhà. Lâm Bảo Châu còn là PT riêng chăm sóc sức khoẻ cho Lệ Quyên.

Lệ Quyên tung clip ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu.

Cặp đôi đúng nghĩa nắm tay nhau đi muôn nơi.

Dân tình lập tức hối cưới rôm rả.

Nhìn lại những khoảnh khắc tình bể bình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, dân tình đua nhau gửi lời chúc và khen: "Quá đẹp đôi". Không chỉ thế, một fan còn không ngại ngần hối cưới: "Giờ thêm đám cưới nữa là quá tuyệt vời luôn chị". "Nữ hoàng phòng trà" đã thả tim cho bình luận này thay cho lời bình để bày tỏ sự đồng tình và cảm ơn tình cảm ủng hộ của mọi người dành cho mình và người yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới