SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên tung tăng bên Lâm Bảo Châu: Ôm eo, nắm tay vô cùng mùi mẫn

Thứ năm, 01/12/2022 10:09

Những khoảnh khắc mới của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ vì quá ngọt.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đã khoe loạt khoảnh khắc bên Lệ Quyên. Cả hai cùng nhau tham gia một buổi tiệc. Tại đây, cặp đôi vô cùng tình tứ với nhau. Lâm Bảo Châu chia sẻ một bức ảnh chụp cùng với bạn gái kèm dòng trạng thái vô cùng dễ thương: "Cậu nhìn gì thế". Gây chú ý nhất là cách xưng hô đáng yêu của Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái.

Lâm Bảo Châu gọi bạn gái là "cậu"

Không chỉ chụp ảnh, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên còn cùng nhau quay clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của cả hai. Trong clip, Lệ Quyên tung tăng, nhí nhảnh bên Lâm Bảo Châu. Cặp đôi tình tứ ôm eo nhau rồi nắm tay và nhìn nhau cười nói vô cùng hạnh phúc.

Lâm Bảo Châu chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Lệ Quyên

Cả hai ôm eo tình tứ

Không chỉ vậy, cặp đôi còn nhìn nhau đắm đuối

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ

Lệ Quyên nhí nhảnh, tung tăng bên bạn trai

Cặp đôi cười nói vô cùng hạnh phúc

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi từ khi công khai chuyện tình cảm gặp rất nhiều ý kiến không hay. Dẫu vậy, cả hai vẫn cùng bên nhau bỏ qua những sự tiêu cực. Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ. Từ khi yêu nhau đến nay, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên luôn đồng hành cùng nhau mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, qua những lần chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy, Lệ Quyên cũng rất được bạn trai yêu chiều.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới