SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên và chồng: Một thập kỷ bên nhau với đủ thị phi, kết thúc trong âm thầm

Thứ bảy, 31/10/2020 08:02

Điểm lại những hình ảnh hạnh phúc và chặng đường bên nhau của Lệ Quyên và ông xã khiến ai cũng tiếc nuối thay cho họ.

Hôm nay (30/10), showbiz Việt đón thêm tin buồn khi nữ ca sĩ Lệ Quyên tuyên bố đã chia tay chồng đại gia. Cô đăng tải trên trang cá nhân cho biết đã chuyển sang trạng thái độc thân từ lâu. Bên cạnh đó, việc ly hôn của cô không vi phạm pháp luật và hoàn toàn tự nguyện. Người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi với chặng đường 10 năm chung đôi của họ.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện cá nhân. Bỗng cuối năm 2010 lại rộ lên tin đồn nữ ca sĩ có bầu 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa. Cô quyết giữ im lặng. Cho tới đầu năm 2011, sau khi chính thức làm đám cưới với ông xã Đức Huy, nữ ca sĩ mới cởi mở hơn.

Chồng của Lệ Quyên là chủ một phòng trà ca nhạc lớn nhất nhì TP.HCM. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện nghệ thuật. Nữ hoàng phòng trà từng chia sẻ rằng cô và ông xã đến với nhau rồi tạo dựng mọi thứ từ con số 0, vì vậy, cặp đôi vô cùng trân trọng tình nghĩa vợ chồng.

Từ khi kết hôn, Lệ Quyên và Đức Huy trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt. Hai người đang cùng nhau sở hữu khối tài sản đồ sộ từ trong nước ra nước ngoài. Ở Việt Nam, căn biệt thự nằm ở vị trí Thảo Điền, Quận 2 (TP.HCM) và tòa lâu đài lộng lẫy tại California (Mỹ) với mức giá lên đến hàng triệu đô khiến ai cũng choáng ngợp. Nữ ca sĩ luôn xuất hiện với cả cây hàng hiệu sang trọng cũng như sở hữu bộ sưu tập túi xách, nhẫn kim cương, đồng hồ kim cương trị giá hàng tỷ đồng.

Trong suốt hơn 10 năm kết hôn, chồng của Lệ Quyên chính là người quản lý kiêm nhà sản xuất giúp cô tỏa sáng trên sân khấu, ghi dấu ấn đậm nét với nhiều thế hệ khán giả. Hình ảnh Lệ Quyên thường xuyên được chồng hộ tống trong nhiều sự kiện nghệ thuật, giải trí đã không còn xa lạ, khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiều mật ngọt nhưng hôn nhân của Lệ Quyên cũng không thiếu tin đồn trục trặc. Chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng đã từng có thời điểm cả hai gặp trục trặc vì tính cách trái ngược. Khi họ bình tĩnh để ngồi lại trao đổi với nhau, cuộc hôn nhân giữa hai người đã trở về với trật tự ban đầu.

Giữa tháng 8/2020, Lệ Quyên bị bắt gặp đi mua sắm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu. Điều này một lần nữa làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đang hẹn hò với tình trẻ, rạn nứt với ông xã. Đỉnh điểm là trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường hôm 24/10, Lệ Quyên và chồng cùng xuất hiện nhưng lại né tránh nhau và ngồi ở những hàng ghế cách khá xa nhau.

Cuộc hôn nhân kéo dài một thập kỷ giờ đã chính thức đặt dấu chấm hết trong âm thầm nhưng lại bình yên. Nếu nghĩ ở mặt tích cực thì xem như họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, không đấu tố nhau như nhiều cặp đôi khác.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới