SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khóa môi mùi mẫn trong ngày Valentine, chồng cũ lập tức có phản ứng gây chú ý

Chủ nhật, 14/02/2021 08:18

Nhân ngày lễ tình nhân, nữ ca sĩ cùng Lâm Bảo Châu hào hứng khoe ảnh thân mật và mùi mẫn bên nhau khiến fan không khỏi ghen tị.

Vài tháng gần đây, Lệ Quyên liên tục bị phát hiện bằng chứng hẹn hò Lâm Bảo Châu - nam người mẫu kém 12 tuổi. Sau thời gian kín kẽ, hiện tại họ đã cởi mở hơn về mối quan hệ, thoải mái công khai hình ảnh sánh đôi tình tứ, đón nhận những lời chúc phúc tốt đẹp từ mọi người.

"Nữ hoàng phòng trà" liên tục được bắt gặp xuất hiện bên tình trẻ. Dù không lên tiếng điều gì nhưng họ luôn công khai khẳng định chủ quyền trên mạng xã hội cũng như cùng nhau xuất hiện tại một số sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cả hai hào hứng khoe ảnh tình tứ bên nhau trong ngày Valentine 14/2. Theo đó, giọng ca Hãy trả lời em tựa vai tình cảm bên Lâm Bảo Châu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ thế, anh chàng còn công khai ảnh trao nụ hôn cùng Lệ Quyên với khung cảnh ngoài đường. Điều này, khán giả cũng thấy càng ngày cặp đôi đã thoải mái khoe ảnh lên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ tựa vào vai Lâm Bảo Châu thân mật, mùi mẫn thế này.

Anh chàng còn công khai ảnh hôn nhau tình tứ trong ngày Valentine với Lệ Quyên.

Dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi ghen tị vì độ ngọt ngào cũng như hạnh phúc của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong ngày Lễ tình nhân.

Ngay sau khi chia sẻ, không chỉ cư dân mạng mà nhiều đồng nghiệp cũng chúc mừng Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ: Trịnh Tú Trung, Lam Cúc, diễn viên Quỳnh Nga, Hàn Thái Tú,... đã nhận xét cả hai quá ngọt ngào.

Thế nhưng, Không lâu sau khi hình ảnh của Lệ Quyên và "phi công trẻ" lên sóng, chồng cũ nữ ca sĩ cũng có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Giữa đêm, doanh nhân Đức Huy đăng ảnh âu yếm con trai chung với Lệ Quyên. "Happy Valentine. Tình nhân của ba là đây", đại gia 7X viết kèm.

Ngày Valentine, Đức Huy dành sự quan tâm cho con trai nhỏ.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới