SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình hết nấc khi tham gia 'Người ấy là ai', đàng trai ví von đàng gái như 'cuốn sách'

Thứ sáu, 04/08/2023 13:47

Ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" tập 12 với vai trò cố vấn. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Ngay khi bước ra, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã liên tục có hành động tình cảm như: nắm tay, nhìn nhau ngọt ngào, thoải mái trêu đùa, chọc ghẹo nhau...

Thế nhưng, tại thử thách vòng 2 dành cho khách mời, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại tỏ ra ngại nhùng. Theo quy tắc, 2 người chơi sẽ chỉ dùng miệng, không dùng tay hỗ trợ, để ăn 1 món đến khi thức ăn còn ít nhất có thể. Dù có cơ hội tiếp xúc với những mĩ nam cực phẩm nhưng Lệ Quyên chủ động kết thúc trò chơi sớm. Còn Lâm Bảo Châu cũng chỉ làm động tác chớp nhoáng cho có lệ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình hết nấc khi tham gia "Người ấy là ai"

Cặp đôi còn chia sẻ về thời điểm mới tán tỉnh nhau.

Nói về cơ duyên gặp gỡ đối phương, Lâm Bảo Châu chia sẻ: "Đây là 1 dự án bất động sản có Quyên làm nữ chính nên muốn mời tôi làm nhân vật nam chính trong dự án đấy. Bọn tôi cũng trao đổi công việc sau đó đường ai nấy đi vì cũng không hợp lắm. Sau đó duyên đến bắt đầu từ… con chó". Lệ Quyên cũng tiết lộ: "Mình bình luận vô tư thôi. Quyên nói thật là gu tôi hơi bad boy một tí nhưng gặp mới đầu bạn nhẹ nhàng, lành. Câu chuyện phát triển từ đấy nhưng vẫn chưa nói chuyện với nhau nhiều. Mấy tháng sau mới nói chuyện, thi thoảng 1-2 câu bình thường thôi. Và cứ thế nhiều dần nhiều dần".

Lâm Bảo Châu bật mí cách xưng hô bắt đầu thay đổi từ chị - em sang thầy - cô rồi tới cách gọi tên thân mật và cuối cùng là anh - em. Nam người mẫu khẳng định học hỏi nhiều từ bạn gái: "Quyên giống như quyển sách vậy. Khi 1 người đàn ông đến với người phụ nữ nó không chỉ là vì ngoại hình, bề ngoài mà mình ở bên cạnh người ta sẽ học được tất cả mọi thứ. Mỗi ngày trôi qua khám phá được nhiều điều mới mẻ, cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và đa dạng hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới