SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vui vẻ làm tiệc kỷ niệm cùng Quang Hà, mặt mộc của nữ ca sĩ gây chú ý

Chủ nhật, 26/09/2021 07:37

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có bữa tiệc vui vẻ bên ca sĩ Quang Hà, khuôn mặt mộc của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ chú ý.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã bắt đầu công khai nhiều khoảnh khắc cặp đôi ở chung nhà mà không còn ngần ngại về cộng đồng mạng như trước. Cả hai khiến nhiều người ghen tị vì hình ảnh ngọt ngào, tình cảm mà họ luôn dành cho đối phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Hà chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Nhiều khán giả tò mò đoán có lẽ cặp đôi đã làm bữa tiệc đơn giản mời giọng ca Trăm năm không quên cùng những người bạn thân thiết sang nhà chơi. Dù ở nhà nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn gây chú ý. Lệ Quyên để mặt mộc, tươi tắn chụp ảnh cùng mọi người.

Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu ngồi tình tứ chụp ảnh cùng mọi người.

Trong khung hình này người hâm mộ cũng bất ngờ trước mặt mộc xinh đẹp và vóc dáng cực thon gọn của Lệ Quyên.

Trước đó, nữ ca sĩ chẳng cần trang điểm lộng lẫy hay diện váy cầu kỳ để chụp ảnh kỷ niệm mà cô khoe luôn khoảnh khắc mộc mạc nhất khi được bạn trai tặng quà. Tuy nhiên, ngay sau đó Lệ Quyên bị netizen soi khi diện ngủ để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này khiến dân tình càng rần rần hơn nữa với nghi vấn bầu bí của người đẹp.

Khoảnh khắc khiến dân tình nghi ngờ Lệ Quyên mang thai.

Cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào kỷ niệm ngày yêu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai mối quan hệ vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2021.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới