SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên vỡ mộng vì tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ban tổ chức cũng lên tiếng đáp lại

Thứ sáu, 05/01/2024 20:12

Sau phát ngôn của Lệ Quyên về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ban tổ chức đã lên tiếng phản hồi.

Sau những scandal không hay vừa qua, Lệ Quyên tiếp tục gây sốc khi khẳng định thất vọng về show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Nữ ca sĩ cho rằng, chương trình có tính chất "quá tàn khốc": "Khi mới tham gia, chương trình mang đến cho tôi một "cái kẹo" rất đẹp. Tôi đã hy vọng đó là cái kẹo không chỉ đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mở 'kẹo' ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ như tôi mơ ước". Ngay sau phát ngôn của Lệ Quyên, nhà sản xuất của chương trình cũng lập tức phản hồi.

Phía Ban Tổ chức khẳng định ban đầu 30 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình suy nghĩ khá đơn giản về thể lệ show: "Ban đầu, các nữ nghệ sĩ nghĩ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đơn giản là một chương trình được tạo ra để chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu và hát hò nhảy múa nhẹ nhàng. Tuy nhiên khi đã nhập cuộc thật sự và cảm nhận rõ hơn về tinh thần chung của show, các chị đã tự tạo cho chính mình động lực để cống hiến, chấp nhận đối diện với thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân cũng như đặt trọn tâm huyết vào mỗi khoảnh khắc trong chương trình".

Lệ Quyên vỡ mộng vì tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Ban tổ chức cũng lên tiếng đáp lại.

Phía ê kíp sản xuất cho biết vì các nghệ sĩ nỗ lực hết mình vì đồng đội quá mức cho phép nên họ "tự vắt kiệt sức lực của chính mình" chứ phía này không hề ép: "Đây là cảm nhận chung của tất cả nghệ sĩ trong show, không riêng của chị đẹp nào. Chúng tôi rất trân trọng, yêu quý và đôi khi cũng thấy có lỗi với các chị vì đã không cảnh báo trước chương trình sẽ "khốc liệt" đến mức như thế khi các chị nhập cuộc chính thức". Ban Tổ chức show thực tế tin rằng hành trình và trải nghiệm trong chương trình là kỉ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mỗi nghệ sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới