SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên vỡ òa khi được tình trẻ Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật hoành tráng bãi biển

Thứ năm, 01/04/2021 09:08

Trong dịp sinh nhật của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đã khéo léo chuẩn bị không gian và bữa tiệc sang chảnh cho bạn gái trên bãi biển khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Từ sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên thường xuyên khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ghen tị khi không ngại chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả hai lên mạng xã hội. Qua đó, ai nấy đều có thể thấy được cô đang hạnh phúc trong tình yêu như thế nào.

Mới đây, trên trang story Instagram, Lệ Quyên tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh tiệc hoành tráng trước không gian biển cùng hội bạn thân nhân dịp sinh nhật. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Tháng sinh nhật bắt đầu. Với những yêu thương cứ thế bình yên theo tháng ngày. Thì ra được quan tâm và yêu thương tuyệt vời đến thế. Vỡ òa, cảm ơn, cảm ơn gia đình. Hơn cả sự bất ngờ".

Tối qua 31/3, cặp đôi và hội bạn đã có 1 buổi tiệc ấm áp những vô cùng sang chảnh, còn bắn cả pháo hoa trên bờ biển.

Được bạn trai kém tuổi tạo bất ngờ, nữ ca sĩ liên tục cho biết bản thân vỡ oà vì không ngờ được yêu thương đến mức này.

Khá đông bạn bè thân thiết dự tiệc sinh nhật hoành tráng của giọng ca Hãy trả lời em.

Khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ cùng nhau uống rượu vang trước bãi biển của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Trước đó, "bà mẹ một con" đăng ảnh đi du lịch cùng những người bạn thân thiết nhân dịp bước sang tuổi mới. Trong khung hình chụp chung cùng mọi người, có thể thấy người đẹp đứng phía trước Lâm Bảo Châu, bàn tay của nam người mẫu lúc này đang đặt lên hông của Lệ Quyên và được cô ân cần nắm lấy.

Cô ôm eo, nép vào lòng "tình trẻ" Lâm Bảo Châu.

Cả hai đều tươi cười rạng rỡ cho thấy sự hạnh phúc của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới