SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình, một chi tiết giữa Lâm Bảo Châu và Kỳ Anh gây chú ý

Thứ sáu, 16/02/2024 21:51

Loạt ảnh đi du lịch của gia đình Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau nhiều năm ca hát, Lệ Quyên hiện đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Trong đó có căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn. Ngoài ra, Lệ Quyên còn tậu thêm nhà ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa kể, cô còn có cho mình tủ đồ hiệu cực kì xịn xò và sở hữu xế hộp đắt đỏ. Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên cũng đang có chuyện tình cảm đầy ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch đầu năm. Theo đó, cô và gia đình đã du xuân tại Hàn Quốc. Trong loạt ảnh được hé lộ, Lệ Quyên diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp hết nấc và nhận được nhiều lời khen. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ bên Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên đã có chuyến du lịch tại nước ngoài cùng gia đình nhỏ

Bên cạnh đó, những khung ảnh có mặt của con trai Lệ Quyên cũng gây chú ý. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cậu bé cũng gây sốt với chiều cao khủng. Đặc biệt, những khung ảnh của Lâm Bảo Châu bên con trai Lệ Quyên - Kỳ Anh cũng gây sốt hơn cả. Qua đó, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai bên đều rất tốt.

Lâm Bảo Châu cùng Kỳ Anh cũng có mối quan hệ thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới