SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên xin lỗi sau khi bị chê kém duyên trong lễ trao giải Làn sóng xanh

Thứ năm, 25/01/2024 20:39

Lệ Quyên lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến những người liên quan sau lễ trao giải Làn sóng xanh.

Tối 24/1, trong Lễ trao giải Làn sóng xanh, Lệ Quyên lại gây tranh cãi về màn đọc giải. Sau khi Thu Phương công bố người chiến thắng Ca khúc được yêu thích trên radio, MC Gil Lê tiếp lời, mời khán giả xem danh sách của hội đồng đề cử hạng mục Ca khúc của năm. Lúc này, Lệ Quyên đã xé bao thư kết quả nói: "Bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi...". Nhiều người chỉ trích nữ ca sĩ kém duyên, khiến những ca khúc đề cử không được vinh danh.

Đến trưa ngày 25/1, Lệ Quyên cho biết ban tổ chức Làn sóng xanh đưa cô và Thu Phương hai phong bì kết quả có đánh số thứ tự nhưng lại không nói rõ việc phát clip đề cử. Nữ ca sĩ cho biết: "Sau khi xem đề cử, chị Thu Phương đọc và mời các bạn lên nhận giải, tôi nghĩ mình đọc kết quả nối tiếp. Lúc đó đã khuya, sợ câu giờ mất thời gian, tôi vui quá khi thấy Văn Mai Hương được giải nên đọc luôn".

Lệ Quyên xin lỗi sau khi bị chê kém duyên trong lễ trao giải Làn sóng xanh.

Lệ Quyên là người thẳng tính nên thường xuyên vướng scandal.

Lệ Quyên tiết lộ cô trao giải lúc 21h nhưng 22h30 mới lên sân khấu. Lúc sự cố xảy ra, nữ ca sĩ không nghe ai phản hồi nên chưa rõ sự tình: "Mãi khi về nhà tôi mới biết cần nghe thêm đề cử lần nữa. Xin lỗi các bạn trong danh sách đề cử và ban tổ chức. Mọi người thông cảm, tôi không hiểu rõ vô tình trở thành sự cố chương trình". Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục vướng vào lùm xùm. Cô là nhân vật liên quan đến drama trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cãi nhau tay đôi với cư dân mạng trên trang cá nhân… Điều này khiến hình ảnh của cô xấu đi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới