SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên xúc động kể về khoảnh khắc vượt cạn, tiết lộ mối quan hệ thật giữa tình trẻ và con trai

Chủ nhật, 09/04/2023 16:13

Những chia sẻ của Lệ Quyên về khoảnh khắc sinh con đầu lòng đã gây chú ý với fan và cư dân mạng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con trai, Lệ Quyên đã dành dòng trạng thái đầy yêu thương đến quý tử. Cô hiếm hoi nói về khoảnh khắc sinh con khiến bản thân khắc cốt ghi tâm đến giờ.

Lệ Quyên viết: "12 năm trước, đúng ngày này là Bo của mẹ ra đời. Em khóc to náo loạn bệnh viện, các bác sĩ bảo, đúng con ca sĩ có khác. Tóc em đen thui, sau hai tiếng ra đời là em được mẹ ôm, mắt đã thao láo thấy ghét lắm. Bo ơi, mẹ nhớ như in từng khoảnh khắc. Cuộc đời mẹ chẳng khác những thước phim. Mẹ sẽ luôn bên cạnh giúp con trưởng thành, lương thiện và tử tế. Mẹ mong mỏi từng ngày khi con đủ lớn khôn, mẹ được tâm sự với con tất cả, nũng nịu, khóc cười...Mẹ tin rằng mẹ con mình sẽ luôn là bạn thân nhất của nhau. Mẹ cố gắng tất cả cũng để dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Tình yêu của mẹ. Chúc mừng sinh nhật Bo. Cả nhà yêu con nhiều".

Lệ Quyên xúc động kể về khoảnh khắc vượt cạn, tiết lộ mối quan hệ thật giữa tình trẻ và con trai.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, bạn trai cô là Lâm Bảo Châu cũng để lại lời chúc tới con trai Lệ Quyên: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai nhỏ của gia đình". "Nữ hoàng phòng trà" cũng tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp của cả hai: "Bạn thân của chú Châu".

Không chỉ thế, Lâm Bảo Châu còn khẳng định tuyên ngôn tình yêu dành cho bạn gái: "Một khoảnh khắc ở trong vòng tay của một người mà bạn yêu thương đáng giá cả một đời hạnh phúc". Công chúng hiện đang mong mỏi một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này trong thời gian tới. Bởi tình yêu của họ đang độ chín muồi và nhận được sự ủng hộ từ mọi phía.

Lâm Bảo Châu bế bổng Lệ Quyên còn khẳng định tuyên ngôn tình yêu này.

Cặp đôi ngày càng mặn nồng và ngọt ngào.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đũa lệch hạnh phúc của showbiz Việt. Không chỉ tháp tùng nhau trong mọi chuyến công tác mà cả hai còn thường xuyên du lịch trong và ngoài nước để khám phá trải nghiệm mọi điều cùng nhau. Lâm Bảo Châu còn là PT nhiệt tình của Lệ Quyên để cô đẹp và khỏe hơn mỗi ngày.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới