SAO » Chuyện làng sao

Lễ tang kín đáo, riêng tư của người đẹp Thái Lan uống thuốc sâu tự tử

Thứ năm, 13/09/2018 08:27

Vừa qua, Á quân Thailand's Next Top Model đã quyết định tự tử vì gặp phải những vấn đề căng thẳng trong cuộc sống. Gia đình từ chối công bố nguyên nhân cái chết và tổ chức lễ tang kín đáo.

Trang Sanook của Thái Lan đưa tin, vào ngày 8/9 vừa qua, Cảnh sát quận Chok Chai, tỉnh Nakhon Ratchasima đã nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạn tại một biệt thự 3 tầng trên địa bàn quận. Ngay lập tức, họ đã có mặt tại hiện trường và bắt gặp thi thể của một phụ nữ hiện đã tử vong do bị thương nghiêm trọng ở phần đầu.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân tên là Kay Kanyakorn, 30 tuổi, là một người mẫu nổi tiếng của Thái Lan và từng giành giải Á quân Thailand's Next Top Model. Được biết, cảnh sát còn tìm thấy lọ thuốc diệt cỏ trong phòng tắm của nạn nhân. Đặc biệt, lọ thuốc đang trong tình trạng được mở ra nên cảnh sát nghi ngờ rằng, nạn nhân đã uống thuốc này trước khi nhảy lầu tự tử.

Ngoài ra, một người bạn của nạn nhân cũng cho biết: "Trước khi sự việc xảy ra, Kay thường xuyên gặp nhiều vấn đề căng thẳng trong cuộc sống, đặc biệt là những vấn đề kinh doanh và có liên quan đến vụ kiện trên sàn chứng khoán". Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của nạn nhân và hiện chưa đưa ra kết luận chính thức.

Lễ viếng Kay Lederer được tổ chức tại Bangkok.

Hoa và di ảnh của Kay Lederer được đặt ở giữa nhà tang lễ. Nguồn tin từ Daily News cho biết gia đình người mẫu xấu số không muốn fan dự lễ tang. Anh trai Lederer mệt mỏi: "Hãy dừng việc đưa tin về em ấy. Chúng tôi muốn lễ tang riêng tư". Phía gia đình khẳng định không quan tâm đến việc cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết.

Theo ghi nhận của phóng viên Thái Lan, khi nhận thi thể Kay Lederer tại bệnh viện chỉ có vài người thân trong gia đình. Hôm tổ chức tang lễ cũng chỉ có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết nhất trong nghề.

"Có khoảng 10 nhân viên an ninh và hàng rào chắn dựng bên ngoài, nơi tổ chức tang lễ. Người thân, bạn bè đều phải xếp hàng để được vào viếng. Gia đình cũng không muốn bạn bè vào viếng theo nhóm để đảm bảo sự riêng tư", Thairath cho hay.

Kanyakorn Supakarnkhacharoen (hay còn gọi là Kay Lederer) từng giành Á quân tại Thailand's Next Top Model 2012, giải phụ tại Miss Thailand World 2012, giải nhất tại Miss Supercar 2013. Với khuôn mặt sắc nét cùng thân hình quyến rũ, cô từng được coi là biểu tượng gợi cảm của Thái Lan và được mời chụp hình cho tạp chí Playboy danh tiếng.

Trên trang cá nhân của Kay Lederer, nhiều người để lại nhiều bình luận bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của cô và mong cô luôn yên bình sau khi sang thế giới bên kia: "Hãy ngủ ngon và có giấc mơ đẹp", "Cầu mong em không đau khổ ở thế giới khác"…

Vẻ đẹp gợi cảm của chân dài nổi tiếng trước khi qua đời.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)