SAO » Chuyện làng sao

Lê Thị Sang đẹp rạng rỡ trong tiệc mừng sinh nhật 21 tuổi của mình

Thứ năm, 22/10/2015 15:30

Lê Thị Sang, người đẹp được yêu thích nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp trong vòng tay của người thân, bạn bè.

Lê Thị Sang từng đạt giải Á khôi Sinh viên của trường Đại học HUTECH. Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với danh hiệu người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, Lê Thị Sang vừa tổ chức tiệc mừng thật ấm áp trong vòng tay của người thân, bạn bè. Đây cũng là bữa tiệc bước vào tuổi 21 với bao hoài bão và thách thức.

Lê Thị Sang đẹp rạng rỡ đón chào tuổi 21 của mình

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp cùng đến chúc mừng sinh nhật của Lê Thị Sang

Lê Thị Sang với diễn viên Đức Hải

Vận động viên Phạm Văn Mách lịch lãm đến mừng sinh nhật Lê Thị Sang

MC Bá Niên quần jean áo thun giản dị đến chung vui với Lê Thị Sang

Vừa qua, người đẹp đến từ Phú Yên tự tin tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sở hữu hình thể chuẩn, gương mặt sáng và nụ cười cuốn hút thân thiện, Lê Thị Sang đã vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để tự tin bước vào đêm chung kết và cô gái có nụ cười thân thiện toả sáng đã chiếm trọn tình cảm của khán giả khi được bình chọn là người đẹp được yêu thích nhất. Chia sẻ về dự định, Lê Thị Sang cho biết: "Sắp tới Sang sẽ dồn sức tập trung vào việc học để tốt nghiệp hoàn thành khoá học. Thời gian rảnh sẽ tham gia trình diễn thời trang, tham dự sự kiện, chụp ảnh và quay quảng cáo. Về lâu dài, Sang mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt như nhiều đàn chị đi trước".

Trang phục: NTK Hoàng Minh Hà

Trang điểm: Kiwi Cửu Long

Photo: Doãn Quang

Thiên Ấn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới