SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh, công khai mặt mũi kẻ bán hàng lừa đảo

Chủ nhật, 16/08/2020 07:56

Bà xã Đỗ An tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp vì dùng hình ảnh của cô mà không xin phép.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy bức xúc khi hình ảnh bị kẻ xấu lợi dụng để bán thuốc tăng cân. Hành vi lừa đảo khách hàng của người này buộc Lê Thúy phải công khai danh tính để mọi người phòng tránh.

Trên tài khoản facebook của người này đã thường xuyên xuyên sử dụng hình ảnh Lê Thuý để PR sản phẩm: "Bị chê gầy như cò hương, cô gái này tìm đến tôi và đã tăng 20kg sau 2 tuần. Ai muốn tăng cân thì comment cân nặng để tôi chỉ cách".

Lê Thuý công khai danh tính người dùng hình ảnh mình lừa đảo bán hàng

Vì thấy hình ảnh người nổi tiếng nên rất nhiều người đã bị dắt mũi. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, Lê Thúy buộc người này gỡ bỏ toàn bộ clip PR sản phẩm có liên quan đến mình. Đồng thời người mẫu cũng yêu cầu tài khoản mạng phải xin lỗi khách hàng, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệt.

Lê Thuý chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ mua sản phẩm của bạn dùng, mà bạn dám làm nói tôi sử dụng sản phẩm của bạn hiệu quả để lừa dối những người mua hàng một cách trắng trợn.

Buôn bán phải có lòng tự trọng và có tâm, đừng vì đồng tiền mà mua bán gian dối lừa gạt người khác như vậy nha, nghiệp quật sớm lắm. Nếu bạn không gỡ clip xuống và xin lỗi tôi cũng như những người khách hàng thì bạn biết luật pháp sẽ làm gì với bạn rồi đó".

Người mẫu sau đó cũng khuyên mọi người nên tỉnh táo khi mua hàng trên mạng, đặc biệt những sản phẩm có liên quan đến sức khỏe: "Thúy khuyên mọi người mua gì phải tìm hiểu cho kỹ, đừng có để người khác dắt mũi lừa gạt mình, cái gì uống vào người hay bôi lên mặt xin hãy cẩn thận nhé cả nhà. Nhưng người buôn bán gian lận này thì nên tẩy chay để nó không được phép đi lừa gạt người khác".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới