SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy bức xúc vì người yêu bị đồn là "gay"

Thứ bảy, 24/05/2014 21:30

(Ngoisao.vn) - Chân dài tỏ ra rất bức xúc khi người yêu điển trai của mình bị gán cho cái mác là "gay" và lợi dụng tình yêu với cô để dấn thân vào showbiz.

Mới đây, Á quân của Vietnam's Next Top Model 2011 Lê Thúy đã tỏ ra rất bức xúc khi có nhiều ý kiến cho rằng, người yêu của cô là dân "gay" và chỉ lợi dụng tình yêu với cô "để lấn sân vào showbiz". Trước ý kiến này, chân dài đã rất bức xúc và còn cảm thấy buồn cười, đồng thời khẳng định tình yêu của mình với bạn trai là tình yêu chân thành. Chân dài viết: "Nghe tin này buồn cười nhiều hơi là tức... Tức bụng vì cười nhiều thì đúng hơn... Dạ chúng em yêu nhau chân thành chứ không như ai đó đi đưa tin người yêu em là gay rồi yêu em để lấn thân vô showbiz đâu nhé... Showbiz có gì vui đâu mà lấn chân vô hả trời? Chắc vô showbiz để được nổi tiếng quá, nổi tiếng mà sống sao cho người ta nể chứ nổi tiếng mà cái tâm nó kỳ là kỳ lắm lắm luôn".

Lê Thúy bức xúc vì người yêu bị tố là "gay" và lợi dụng tình yêu với cô để dấn thân vào showbiz

Chân dài cũng không quên khẳng định, tình yêu của mình và bạn trai là chân thật

Được biết, người yêu Lê Thúy là Việt kiều đang làm việc trong lĩnh vực phim ảnh. Cả hai đã chính thức công khai mối quan hệ với nhau cách đây không lâu và thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Lê Thúy cho biết, cô cũng từng nghĩ bạn trai là "gay" vì anh quá đẹp trai, tuy nhiên qua thời gian tìm hiểu nhau, cô và bạn trai đã thực sự thấu hiểu và yêu nhau chân thành. Cặp đôi cũng luôn dành thời gian đi du lịch cùng nhau mỗi khi có thể.

Lê Thúy và người yêu luôn dành cho nhau những hành động lãng mạn nhất

Kể từ khi công khai tình yêu, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi

Người yêu Lê Thúy sở hữu vẻ ngoài rất điển trai, phong độ

Tora