SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại sau 3 ngày nhập viện cấp cứu

Thứ hai, 27/04/2020 16:25

3 ngày trước, người mẫu Lê Thúy phải nhập viện cấp cứu vì bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Hôm 23/4 trên trang cá nhân, Lê Thúy đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tình trạng bệnh tật của cô. Theo đó, người mẫu sinh năm 1991 phải nhập viện cấp cứu vì sốt cao 43 độ C.

Sau khi tiến hành chụp CT, các bác sĩ kết luận chân dài 9X bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Lê Thúy cho biết cô phải trở lại bệnh viện tái khám sau 2 ngày, nếu không thuyên giảm phải truyền kháng sinh.

Lê Thúy cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại sau 3 ngày nhập viện cấp cứu

Sau 3 ngày nhập viện cấp cứu, người mẫu 29 tuổi cập nhật tình hình sức khỏe khi tái khám. Lê Thúy cho biết, vẫn còn nhiềm trùng trong máu nên bác sĩ kê thêm đơn thuốc. Chân dài quê Quảng Bình đã giảm sốt, hiện tại chỉ cần uống thuốc và theo dõi.

"Tình hình sáng nay em đã tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ. Sáng nay xét nghiệm máu lại thì vẫn còn thấy nhiễm trùng trong máu, có giảm được một chút nhưng chậm. Vẫn còn viêm và Bác sĩ cho uống thêm 2 ngày thuốc nữa và sẽ tái khám xét nghiệm máu sau 2 ngày nữa nếu vẫn chậm thì Bác sĩ sẽ đổi phương án điều trị.

Hình ảnh nhập viện cấp cứu được Lê Thúy đăng tải cách đây 3 ngày

Mừng là em đã giảm sốt, không bị những cơn sốt hành nữa nên cũng yên tâm rồi. Giờ chỉ uống thuốc theo dõi nữa mọi chuyện sẽ tốt đẹp ạ" - Lê Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại. Mọi người gửi lời chúc cô mau chóng bình phục.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới