SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy đi từ thiện ở miền Trung âm cả tiền, chồng phản ứng ra sao?

Thứ tư, 28/10/2020 20:52

Người mẫu Lê Thúy đang cố gắng hết sức để giúp đỡ người dân miền Trung gặp khó khăn do bão lũ.

Những ngày vừa qua, Lê Thúy đã cùng bạn bè có mặt tại các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Thừa Thiên Huế để ủng hộ miền Trung. Mới đây, Lê Thúy đã được Hoa hậu Hà Kiều Anh chuyển cho 100 triệu để nhờ giúp đỡ người dân miền Trung. Trước đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh dự định đến thăm hỏi những gia đình Quảng Bình chịu ảnh hưởng của đợt thiên tai nặng nề. Tuy nhiên, do bão số 9 khiến các chuyến hay từ hôm qua đến hôm nay bị hoãn nên Hà Kiều Anh không thể đến Quảng Bình và quyết định nhờ Lê Thúy.

Trên trang cá nhân, Lê Thúy cũng chia sẻ: "Hôm nay nhận thêm được chuyển khoản 100 triệu của chị Hà Kiều Anh. Em Thuý thay mặt chị trao tận tay 553 hộ, và 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và không có thu nhập vì là các Ông, Mệ cao tuổi và có bệnh. Cho đi là còn mãi nên em có âm thêm chút nữa em vẫn muốn đi và trao thêm cho nhiều hoàn cảnh khó khăn nữa".

Sau khi nhận 100 triệu của HH Hà Kiều Anh, Lê Thúy đã trao tận tay người dân Quảng Bình đang gặp khó khăn sau bão lũ.

Bên cạnh đó, Lê Thúy nhận được còn gọi điện cho chồng tiết lộ chuyện mình đi làm từ thiện bị âm tiền. "Gọi về cho chồng, chồng bảo em cứ đi đi thiếu thêm bao nhiêu anh sẽ hổ trợ em. Anh không muốn em phải suy nghĩ rồi mất ăn mất ngủ, cảm thấy chồng tui đáng yêu đến lạ lùng, tròn 10 ngày xa chồng, xa ba mẹ, xa gia đình, em Thúy nhớ da diết. Hôm nay mưa gió cả ngày đi về lạnh run, giờ ăn uống nghỉ ngơi mai lại lên đường...", nữ người mẫu viết.

Chồng Lê Thúy hứa sẽ hỗ trợ thêm tiền cho vợ để ủng hộ người dân miền Trung.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới