SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến chồng, chứng minh tình cảm vẫn mặn nồng sau gần 6 năm cưới

Thứ bảy, 14/11/2020 10:23

Mặc những đồn đoán cho rằng cả hai có 'hợp đồng hôn nhân' nhưng đến hiện tại Lê Thúy và ông xã Đỗ An vẫn sống rất hạnh phúc.

Nhắn nhủ đến chồng trong ngày sinh nhật, siêu mẫu Lê Thúy viết: "Happy birthday chồng yêu dấu của em, người chồng đến bây giờ em mới mở miệng khen là người chồng tuyệt vời vì luôn nhẫn nhịn và chịu lép vế trước người vợ có tính quá đàn ông như em.

Người đàn ông không bao giờ biết giận, biết ghét ai, luôn yêu thương và cảm thông với tất cả mọi người và đặc biệt yêu và chiều vợ số 1, từ lúc yêu nhau đến cưới nhau nay đã 7 năm em luôn cố gắng có mặt trong ngày mà anh được sinh ra vì anh nói ngày đó là ngày đặc biệt nhất sau ngày cưới của 2 vợ chồng, vì có ngày anh sinh ra anh mới cưới được em làm vợ (sến thật sự hèn gì mình đổ gục).

Ở bên người đàn ông này mình học rất được nhiều thứ, và điều anh dạy mình là: Em đừng ghét hay hận ai cả, vì mình chỉ sống được 1 lần thôi hãy luôn sống lạc quan nhất, vị tha nhất vì em ghét ai hay em hận ai em là người thiệt chứ người ta vẫn sống vui vẻ bình thường nên hãy bỏ qua tất cả và hãy yêu thương nhau nếu có thể nên mình hứa sẽ buông bỏ hết để sống thật nhẹ nhàng và hạnh phúc.

14-11. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, yêu thương người đàn ông cung bò cạp rất nhiều".

Người mẫu Lê Thúy nhắn nhủ đến chồng trong ngày sinh nhật: "Yêu thương người đàn ông cung bò cạp rất nhiều".

Lê Thúy tổ chức đám cưới với chồng là Đỗ An vào cuối năm 2014. Khi ấy, cặp đôi vấp phải không ít những ít kiến trái chiều. Đa phần họ chê bai ngoại hình của nữ người mẫu không có nét đẹp để gọi là "xứng đôi vừa lứa" với ông xã. Bên cạnh đó, tin đồn "Đỗ An lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính" hay "cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa là bản hợp đồng" được truyền tai nhau.

Thời gian trôi qua cặp đôi Đỗ An - Lê Thúy đã dần khẳng định những đồn đoán trước đó là sai. Cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm hạnh phúc khiến dân tình ghen tị. Không chỉ vậy, Lê Thúy và Đỗ An cũng hết lòng ủng hộ đối phương trong công việc.

Gần 6 năm cưới, 7 năm yêu, Lê Thúy và Đỗ An có cuộc sống rất hạnh phúc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới