SAO » Chuyện làng sao

Lê Thuý lên tiếng bênh vực Hà Hồ khi bị một shop phốt mua 'hàng dỏm', dân tình 'bất lực' còn chính chủ cũng 'cạn lời'

Thứ sáu, 28/01/2022 21:07

Sự việc này hiện đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Là "Nữ hoàng giải trí" hàng đầu Vbiz, Hà Hồ luôn chứng minh vị thế "có một không hai của mình" trong làng giải trí khi không chỉ đắt show âm nhạc mà còn là cái tên được săn đón hàng đầu trong giới thời trang. Thế nhưng gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục dính vào những ồn ào liên quan đến các cửa hàng thời trang từ hạng sang như Dior đến hạng "xoàng" là một shop thời trang nội địa. Nguyên nhân gây tranh cãi xuất phát từ một nhân vật chủ của shop thời trang nào đó bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hồ Ngọc Hà nhưng "che mặt như không che" kèm lời lẽ móc mỉa với ngụ ý bóc phốt cô mua trang phục đạo nhái thiết kế từ thương hiệu của họ. Sự việc không chỉ khiến "Nữ hoàng giải trí" phiền muộn mà còn làm cho những sao Vbiz khác bất bình thay cô.

Hồ Ngọc Hà liên tục bị chủ shop dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng để "bóc phốt"

Điển hình là mới đây, trên trang cá Facebook cá nhân, người mẫu Lê Thúy đã lên tiếng "vạch mặt" chủ shop nọ với dòng trạng thái: "Hàng shop mình bán khách mua mặc mà không nhận ra xong đi bốc người ta mặc váy nhái. Ủa rồi cái đầu có bị gì không shop ơi, shop có ok không shop ơi? Người ta bỏ tiền mua đó shop, cũng không nói shop người mua là người nổi tiếng để được shop giảm giá luôn đó… u là chời". Ngoài ra, Lê Thúy còn đăng kèm ảnh chụp tin nhắn "nói có sách, mách có chứng" cho thấy phía Hà Hồ thực sự mua hàng chính gốc, thậm chí không hề mượn danh người nổi tiếng để "trả giá" thêm đồng nào.

Lê Thúy có hành động bức xúc khi Hà Hồ bị chủ shop "cà khịa", đồng thời tung ra những tin nhắn khẳng định phía nữ ca sĩ bỏ tiền ra mua hàng chính gốc

Ngay sau khi đăng tải không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng để lại bình luận thể hiện sự bất lực với hành động "kém duyên" của chủ shop: "Ủng hộ bạn trẻ mà bạn trẻ nói chuyện kiểu đó thì chịu rồi". Có thể thấy, rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ mong muốn được Hà Hồ diện trang phục của họ, vậy mà thương hiệu này không những "nhận lầm" hàng mình thiết kế, mà còn ngang nhiên đăng status "bóc phốt ngược" Hà Hồ khiến dân tình cũng phải "cạn lời" và vô cùng ngao ngán.

Ngay sau khi Lê Thúy chia sẻ bài đăng, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng

Mới đầu năm, Hà Hồ liên tục dính vào những "lùm xùm" không đáng có khiến cô nàng phải "đau nhức cả đầu"

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới