SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy lên tiếng giữa ồn ào 'đàn em' tố Hoàng Thùy ăn cắp túi Chanel: 'Ai cũng đã từng mắc sai lầm'

Thứ ba, 06/07/2021 16:25

Dù không trực tiếp nhắc tên, thế nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng người mà Lê Thúy nhắc đến ở đây chính là Hoàng Thùy sau những lùm xùm.

Drama "Á hậu hống hách" đi kèm câu chuyện "Where's my Chanel?" cuối cùng cũng sáng tỏ sau nhiều ngày phủ sóng showbiz Việt. Theo đó, vào tối 5/7, người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào năm xưa. Và người vu khống cho cô ăn cắp chiếc túi Chanel là Hoàng Thùy, nhân vật bị dân mạng réo tên suốt mấy ngày qua. Trong đó, người trong cuộc cho biết, vào thời điểm đó người mẫu Lê Thuý chính là người đã đứng ra cãi nhau với Hoàng Thuỳ để bênh vực Lê Thanh Thảo.

Giữa thời điểm lùm xùm bị khui ra, người mẫu Lê Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy "ẩn ý" trên mạng xã hội. Theo đó mặc dù không nhắc đích danh Thanh Thảo hay Á hậu Hoàng Thùy, thế nhưng người mẫu cũng chia sẻ đầy khéo léo với mong muốn mọi chuyện sẽ sớm khép lại. "Ai cũng đã từng mắc sai lầm, hãy biết nhìn lại sai lầm để thay đổi thì chúng ta mới thực sự trưởng thành và nên người. Hơn thua nhau làm gì khi mỗi chúng ta đều chỉ sống có một lần, hãy sống thật xứng đáng và giúp ích nhiều cho đời", Lê Thúy viết.

Bài đăng gây chú ý của người mẫu Lê Thúy.

Không chỉ thế, sau khi người mẫu Lê Thanh Thảo lên tiếng, rất nhiều đồng nghiệp đã vào chia sẻ với cô, trong đó có Lê Thúy. Người đẹp cũng tỏ ra khá bất ngờ khi câu chuyện diễn ra đã gần 6 năm bất ngờ bị lôi lại. Cô cũng gửi lời an ủi tới "đàn em" ở thời điểm đó.

Lê Thúy an ủi người mẫu Lê Thanh Thảo.

Bài chia sẻ của Lê Thanh Thảo cũng nhận nhiều lời động viên của đồng nghiệp.

Liên lạc với người mẫu Lê Thanh Thảo để thêm sự việc, người đẹp từ chối câu trả lời: "Những chuyện này tôi chỉ muốn chia sẻ để lấy lại danh dự cho mình thôi. Những gì đã nói tôi nói trên trang cá nhân hết rồi. Chứ tôi không muốn làm ầm ĩ lên nữa", người đẹp tâm sự.

Hiện tại, ai cũng ủng hộ quan điểm của người mẫu và mong sau tất cả, những chuyện cũ sẽ được lãng quên để người trong cuộc còn tập trung vào con đường phát triển sự nghiệp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới