SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy lộ khuôn mặt hốc hác xuống sắc, tiết lộ giảm 4kg sau khi nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ ba, 26/04/2022 15:30

Hình ảnh mới của Lê Thúy khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô.

Cách đây vài ngày, Lê Thúy đã đăng dòng trạng thái kể lại vụ ngộ độc thực phẩm mà cô vừa trải qua. Siêu mẫu cho biết mình bị đau bụng quằn quại, sốt cao cả đêm nhưng không nôn được thức ăn ra khiến cơ thể vô cùng khó chịu mệt mỏi.

Mới đây nhất, Lê Thúy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau khi trải qua nhiều ngày tĩnh dưỡng sức khoẻ. Cô gầy gò và xanh xao hơn hẳn trước đây. Vợ Đỗ An tiết lộ: "Em xuống chắc cỡ 4 ký ạ, cái mặt nó hóp mà em khômg dám chụp thẳng mặt luôn đó". Cô cho biết dù sụt cân nhưng sức khỏe đã đỡ hơn rất nhiều.

Cách đây vài ngày, Lê Thúy đăng tải hình ảnh truyền nước trong bệnh viện vì ngộ độc thực phẩm

Lê Thúy chia sẻ ảnh mới nhất khá tiều tụy. Cô sụt 4kg liên tục.

Siêu mẫu mong mọi người giữ gìn sức khỏe tránh bị như mình

Bên cạnh đó, Lê Thúy tâm sự sở dĩ cô chia sẻ thông tin cho mọi người là để cảnh báo tình ngộ độc thực phẩm giữa thời tiết nắng nóng khá nguy hiểm nhất là khi cơ thể không khỏe. Cô kể thêm: "Thúy và trợ lý ăn thì có một mình Thuý bị, tức là cơ thể của Thuý ngày hôm đó không được khoẻ nên mới bị như vậy, mọi người cũng biết là cơ thể mình mỗi ngày nó không giống nhau hôm nay bên trong nó có thể khỏe nhưng hôm sau nó có thể yếu vì một lý do gì đó mà mình không biết được, nên hôm đó cơ thể Thúy yếu Thúy mới bị vậy thôi, đó là điều không mong muốn và là cái hạn mà mình phải trải qua. Mọi ngươi nhớ chăm sóc sức khoẻ ăn uống thật tốt nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới