SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy lộ vòng hai to bất thường, rộ nghi án đang mang bầu?

Thứ hai, 25/02/2019 14:52

Sau hơn 4 năm kết hôn, người mẫu Lê Thúy vướng nghi án đang mang thai con đầu lòng khi để lộ vòng hai to bất thường.

Cuộc hôn nhân của Lê Thúy và Đỗ An vướng phải rất nhiều lời gièm pha, dị nghị. Họ bị ví như cặp "đôi đũa lệch" trong giới Vbiz. Sau nhiều năm về chung một nhà, Lê Thúy mãi chưa có tin vui. Người thì nghĩ vợ chồng cô kế hoạch, nhưng cũng có anti-fan lại tung tin rằng Đỗ An lấy Lê Thúy chỉ để "che đậy giới tính thật".

Thế nhưng, mới đây Lê Thúy bất ngờ để lộ vòng hai nhô cao bất thường khi làm nước ép củ sen. Rất nhiều người hỏi: "Chị có em bé rồi hả?", " Lê Thúy có em bé rồi",... Trước câu hỏi này của fan, Lê Thúy giữ thái độ im lặng.

Người mẫu Lê Thúy lộ vòng hai nhô cao bất thường.

Fan hỏi Lê Thúy về việc mang bầu.

Trước đó vào cuối tháng 12/2018, Lê Thúy đăng tải status chia sẻ về quyết định tạm dừng công việc làm người mẫu để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Cô nhắn gửi đến NTK Đỗ Mạnh Cường: "Hôm nay là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh. Đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ của mình rồi. Nếu sau này em còn ốm còn đẹp thì anh nhớ vẫn cho em mặc một bộ đi cho đỡ nhớ nghề nha". Điều này khiến cho thông tin cô đang mang bầu con đầu lòng càng có thêm cơ sở.

Vướng nhiều tin đồn ác ý nhưng vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An hiện vẫn sống rất hạnh phúc.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới