SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy tình cảm hôn ông xã Đỗ An trong tiệc sinh nhật

Thứ năm, 14/11/2019 14:17

Tiệc sinh nhật ông xã Lê Thúy có sự góp mặt của những người bạn thân thiết như người mẫu Lê Xuân Tiền, Quang Đại, Tuyết Lan, Đình Bảo.

Sau 5 năm kết hôn, Lê Thúy và ông xã Đỗ An vẫn tận hưởng cuộc sống của cặp vợ chồng son khi chưa có con cái. Từ cuối năm 2018, người mẫu Lê Thúy quyết định tạm dừng sự nghiệp để tập trung vào việc gia đình. Một trong số đó là kế hoạch sinh em bé cùng ông xã Đỗ An. Trong một bài phỏng vấn, chồng Lê Thúy thừa nhận việc kết hôn 5 năm vẫn chưa có con cái khiến họ cảm thấy căng thẳng. Dẫu vậy, cuộc sống của cả hai vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào và đầy ắp tiếng cười.

Lê Thúy hôn ông xã Đỗ An tình cảm trong tiệc sinh nhật

Trên trang cá nhân mới đây, Lê Thúy hạnh phúc khoe khoảnh khắc hôn ông xã tình cảm trong tiệc sinh nhật. Đính kèm, người mẫu gốc Quảng Bình viết: "Happy birthday Anh iu của em. Hôm qua nguyên một ngày, em làm diễn viên để tối hẹn mọi người làm sinh nhật bất ngờ cho Ảnh. Từ đầu tháng đến giờ, ảnh không có một ngày nghỉ nào, hay một bữa ăn trọn vẹn. Lúc nào cũng quay cuồng, căng thẳng với công việc.

Làm sinh nhật sớm cho Ảnh một ngày vì hôm nay sinh nhật, Ảnh phải đi quay đến đêm mới về. Em chân thành cảm ơn mọi người hôm qua đã đến và chiều lòng Thúy. Sinh nhật Ảnh năm nào Thúy cũng lên kế hoạch kịch bản nhưng luôn bị bể chỉ có năm nay thành công đến phút chót.

Happy birthday Chồng iu!" - Lê Thúy dành lời mật ngọt cho ông xã. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Dương Mỹ Linh, ca sĩ Đình Bảo, người mẫu Lê Xuân Tiền... gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Đỗ An.

Lê Xuân Tiền, Quang Đại, Đình Bảo, Tuyết Lan cùng một số bạn bè thân thiết có mặt trong tiệc mừng sinh nhật ông xã Lê Thúy

Clip tiệc sinh nhật của ông xã người mẫu Lê Thúy

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới