SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy và Tuyết Lan kỷ niệm 11 năm tình bạn: 'Thúy thương Lan nhiều'

Thứ ba, 19/04/2022 13:47

Thật hiếm có tình bạn nào như Lê Thúy và Tuyết Lan, người mẫu sinh năm 1991 mừng kỷ niệm 11 thân thiết và nhắn nhủ với nhau đầy yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy đã có những dòng chia sẻ dài mừng kỷ niệm 11 năm tình bạn với Tuyết Lan. Nữ người mẫu sinh năm 1991 cho biết bạn thân là người sống kín tiếng, ít chia sẻ chuyện buồn, chỉ muốn đem những điều tích cực đến cho mọi người. Đồng thời, Lê Thúy cũng tiết lộ Tuyết Lan là người trải qua nhiều chuyện buồn đau trong tình cảm.

"11 năm tình bạn đi cùng nhau. Một tối Lan nhắn cho Thúy: Em rảnh không? Chị muốn gặp em chia sẻ cho em một chuyện, mình thật sự lo lắng và nghĩ không biết Lan lại buồn chuyện gì đây, may qua đến nơi thấy Lan vẫn nở nụ cười tỏa nắng như thường lệ. Chị sẽ ra sách viết về cuộc đời và hành trình làm nghề của chị Thúy lặng người một lúc vừa bất ngờ vừa nghĩ Lan trưởng thành rồi.

Vì sao Thúy nói Lan trưởng thành rồi, Lan và Thúy khá giống nhau về tính cách, và có một điểm cực kỳ giống nhau là không muốn chia sẻ chuyện cá nhân của mình cho ai vừa vì cái tôi mà vừa đã từng mất niềm tin vào người mình tin tưởng nhất. Lan ra sách là Lan đã mở rộng lòng mình để mọi người được hiểu Lan nhiều hơn, để mọi người không còn đặt nhiều câu hỏi về Lan nữa, vì Lan luôn đem điều tích cực đến cho mọi người trước giờ, ít ai biết Lan đã trải qua biết bao buồn đau và nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Hôm qua khi Lan đứng trên sân khấu chia sẻ với mọi người Lan khóc, Thúy ở dưới cũng khóc theo Lan, Thúy luôn muốn Lan được hạnh phúc nhất vì Lan xứng đáng nhận được những sự tốt đẹp nhất trên cuộc đời này. Thúy thương Lan nhiều", cô xúc động viết.

Lê Thúy và Tuyết Lan đã gắn bó tình bạn thân thiết 11 năm qua.

Lê Thúy còn đến chúc mừng bạn thân ra dự án mới của chính bản thân, đồng thời mừng kỷ niệm 11 năm qua gắn bó cùng nhau.

Trong ngày vui của Tuyết Lan, Lê Thúy đã đến chúc mừng bạn thân. Đội bưng quả của cô nàng gồm toàn những "chân dài" nổi tiếng trong showbiz Việt.

Lê Thuý là người bạn thân thiết nhất của Tuyết Lan sau cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010. Cô cùng ông xã Đỗ An có mặt tại lễ ăn hỏi để chung vui với bạn. Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Với chiều cao nổi trội cùng gương mặt khả ái, năm 2010, cô đoạt ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Tuyết Lan nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trên sàn catwalk trong và ngoài nước.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới