SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy vừa khỏi Covid-19 lần hai đã tung loạt ảnh đi chơi bù, dân tình tập trung soi vòng một phẳng lì

Thứ bảy, 12/03/2022 20:26

Trong kỳ nghỉ hậu Covid-19, Lê Thúy không ngại diện áo tắm khoe vóc dáng thanh mảnh của mình.

Thời gian qua, nhiều sao Việt dương tính với Covid-19. Trong đó, người mẫu Lê Thúy thuộc diện F0 đến hai lần. Sau khi hết cách ly, chân dài tự thưởng cho mình kỳ nghỉ ở biển. Lê Thúy cho biết cô đi chơi bù sau quãng thời gian phải ở trong nhà.

Trong đó, Lê Thúy diện bộ áo tắm màu hồng và viết: "Đường thì dài, chân em thì ngắn. Phải đi bao xa mới có thể tìm thấy anh".

So với thời điểm thi Vietnam's Next Top Model, Lê Thúy đã có da có thịt hơn. Tuy nhiên, vòng một của cô nàng vẫn phẳng bền vững. Chia sẻ về lý do không nâng ngực, chân dài cho biết: "Mình muốn to mình bỏ có 200 triệu ra là to à, nhưng chồng mình gu lạ không thích xài... bự chỉ thích ngực nhỏ nhỏ xinh xinh".

Lê Thúy được đánh giá có thân hình chuẩn mẫu dù vòng một hơi "lép".

Loạt ảnh này được cô ghi lại trong kỳ nghỉ mới đây.

Lê Thúy sở hữu chiều cao 1m84, được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Về hôn nhân, cô kết hôn với chồng điển trai Đỗ An và năm 2014. Trước đây, có tin đồn Đỗ An lấy Lê Thúy để làm "bình phong". Nhưng trải qua nhiều năm cặp đôi sống chung hạnh phúc có thể thấy đồn đoán này hoàn toàn vô căn cứ. Cả hai vẫn luôn đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống.

Lê Thúy đang thoải mái tận hưởng cuộc sống. Cô cho biết không nâng ngực vì chồng gu lạ, không thích vợ có vòng một bự.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới