SAO » Chuyện làng sao

Lê Thúy xăm hình lên ngực để 'trấn bùa' giống Đỗ Mạnh Cường?

Thứ hai, 24/08/2015 09:51

Lê Thúy gây chú ý với hình xăm lạ trên ngực. Nhiều người nghi ngờ rằng đây là cách để Lê Thúy tránh bị 'chơi ngải'.

Sở hữu nét đẹp lạ và chiều cao nổi bật, Lê Thúy nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng công chúng yêu mến sau khi bước ra từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model”. Nhưng bên cạnh những người thương, cô cũng có không ít kẻ ghét. Trước đây, Lê Thúy từng khiến fan hoảng hốt khi chia sẻ hình ảnh đánh gió đáng sợ cùng ký tự lạ sau gáy khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô bị kẻ xấu dùng "bùa ngải" hãm hại.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh cường đã đăng tải hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của Lê Thúy. Hình ảnh này của Lê Thúy đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan. Nhưng cũng có một số người hâm mộ tò mò về hình xăm lạ trên ngực người mẫu xinh đẹp này: "Giữa ngực chị Thúy có hình gì vậy?", "Hình xăm của Thúy để chống tà thì phải...".

Lê Thúy gây chú ý với hình xăm kỳ lạ ở trước ngực

Bình luận của người hâm mộ

Hình ảnh đánh gió đáng sợ mà Lê Thúy từng chia sẻ trước đó

Đỗ Mạnh Cường cũng từng đau đớn vì bị kẻ xấu "chơi ngải"

Trước đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - một người nâng đỡ đắc lực cho sự nghiệp của Lê Thúy cũng từng đăng tải hình ảnh đáng sợ lên trang cá nhân khi bị kẻ xấu "chơi ngải". Năm 2013, sau show diễn Butterfly, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ chuyện bị kẻ xấu hãm hại bằng "bùa ngải", phải tìm thầy trục bùa và xăm lên mình hai ký tự ở ngực và gáy để "trấn bùa". Phải chăng anh đã truyền lại kinh nghiệm này cho người mẫu của mình để có thể tránh bị kẻ xấu "chơi ngải"?

Lê Thúy và Đỗ Mạnh Cường

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)