SAO » Chuyện làng sao

Lê Thuý xúc động nhận quà sinh nhật bất ngờ từ ông xã Đỗ An lúc nửa đêm

Thứ bảy, 12/10/2019 15:15

Chân dài vừa đi xem phim về đã nhận bó hoa vừa to vừa đẹp từ ông xã.

Vào ngày 12/10 vừa qua là sinh nhật của người mẫu Lê Thúy. Không thể bỏ qua dịp để làm bạn đời của mình bất ngờ, ông xã Đỗ An của cô đã chuẩn bị món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt là mộtg bó hoa lớn và tuyệt đẹp.

Ngay khi Lê Thuý vừa đi xem phim về bước vào nhà, Đỗ An đã ôm hoa đợi sẵn nhún nhảy theo điệu nhạc và hát bài Happy Birthday chúc mừng khiến Lê Thúy cười không ngớt. Cả hai hôn nhau ngọt ngào ngay khi nhạc vừa kết thúc.

Xúc động với món quà bất ngờ từ bạn đời, chân dài bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2011 đã đăng tải clip và hình ảnh này kèm chia sẻ: "Đêm hôm đi coi phim về được quà surprised Birthday từ honey dễ thương quá này. Happy birthday to me".

Lê Thuý xúc động vì món quà của chồng tặng mình ngày sinh nhật

Không chỉ thế Lê Thúy tiếp tục nhận được lời yêu thương từ ông xã: "Happy Birthday cô gái trán cao của anh! Hãy luôn rực rỡ, bí ẩn và gai góc như những đóa hoa hồng em nhé. Tình yêu chân thành bắt đầu từ trái tim, chỉ có máu từ con tim của một kẻ đang yêu mới tạo ra bông hoa hồng xanh bất diệt. Và bông hoa hồng xanh sẽ tạo nên điều kỳ diệu".

Ngoài bạn đời, Lê Thúy cũng nhận được vô số lời chúc mừng sinh nhật từ đồng nghiệp trong làng giải trí.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới