SAO » Chuyện làng sao

Lễ trao giải Oscar 2024: Dàn sao lộng lẫy, Robert Downey Jr. giành giải Oscar đầu tiên

Thứ hai, 11/03/2024 09:24

Đông đảo nghệ sĩ Hollywood và quốc tế tề tựu trong lễ trao giải điện ảnh lớn nhất năm - Oscar 2024 tại Los Angeles (Mỹ).

Thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2024 đang diễn ra tại Mỹ với sự tham dự của dàn sao đình đám của Hollywood từ diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn đến các ca sĩ nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Margot Robbie, Ariana Grande, Billie Eilish, Zendaya, Emma Stone, Anya Taylor-Joy…

Ngày 10/3 (theo giờ địa phương) đông đảo nghệ sĩ Hollywood và quốc tế tề tựu trong lễ trao giải điện ảnh lớn nhất năm - Oscar 2024 tại Los Angeles.

Robert Downey Jr. được xướng tên 'Nam diễn viên phụ xuất sắc' tại lễ trao giải Oscar. Bày tỏ cảm xúc trong giây phút đoạt giải, Robert đặc biệt dành lời cảm ơn tới bạn đời của mình - nhà sản xuất Susan Downey.

Godzilla Minus One thắng giải Kỹ xảo điện ảnh. Bộ phim Godzilla Minus One của Nhật Bản thắng giải Kỹ xảo điện ảnh.

Oppenheimer thắng giải Dựng phim xuất sắc nhất. Bom tấn Oppenheimer tiếp tục có giải với hạng mục Dựng phim xuất sắc nhất cho Jennifer Lame.

Không ngoài dự đoán, Oppenheimer có giải tiếp theo với chiến thắng ở hạng mục Quay phim xuất sắc nhất cho Hoyte van Hoytema.

Đạo diễn Wes Anderson có giải Oscar đầu tay. Nhà làm phim nổi tiếng người Mỹ Wes Anderson có giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp sau 8 lần được đề cử. Ông được vinh danh ở hạng mục Phim ngắn người đóng với tác phẩm The Wonderful Story of Henry Sugar, dự án có sự tham gia của tài tử Benedict Cumberbatch.

Dàn sao lộng lẫy quy tụ tham dự lễ trao giải Oscar 2024 tại Los Angeles.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới