SAO » Chuyện làng sao

Lê Tuấn Anh cùng Quyền Linh tổ chức lễ giỗ lần thứ 25 cho cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh

Thứ hai, 11/10/2021 17:06

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên không có nhiều nghệ sĩ tới viếng mộ cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh như mọi năm.

Tròn 25 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh, vào trưa nay (11/10), các nghệ sĩ Quyền Linh, Lê Tuấn Anh cùng một số nghệ sĩ thân cận khác đã tổ chức lễ giỗ cho cố diễn viên tài hoa bạc mệnh. Do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên không nhiều nghệ sĩ tới viếng mộ cố nghệ sĩ như mọi năm. Dù vậy những bạn bè thân thiết lúc sinh thời của cố tài tử vẫn tụ tập uống với nhau ly rượu bên mộ của anh tại chùa Nghệ sĩ TP. HCM.

MC Quyền Linh chia sẻ, lễ giỗ lần thứ 25 của cố diễn viên vẫn được tổ chức ấm cúng, riêng tư nhưng ấm áp tình nghệ sĩ bởi ai cũng nhớ tới Lê Công Tuấn Anh. Nam diễn viên Lê Tuấn Anh bày tỏ sự cảm kích với những bạn bè chí cốt, dù giữa lúc dịch bệnh khó khăn vẫn tới thắp hương cho cố nghệ sĩ.

Quyền Linh, Lê Tuấn Anh và một số nghệ sĩ viếng mộ Lê Công Tuấn Anh

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967. Tài diễn xuất của anh được Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương phát hiện. Năm 1990, tên tuổi Lê Công Tuấn Anh nổi như cồn với vai Quang "Đông ki sốt" trong phim Vị đắng tình yêu. Anh tạo được sức hút với ánh mắt đượm buồn, giọng nói hiền lành, gương mặt thư sinh. Anh lần lượt đóng đinh tên tuổi trong các phim: Em còn nhớ hay em đã quên, Anh chỉ có mình em, Vĩnh biệt Cali, Vĩnh biệt mùa hè...

Cố tài tử Lê Công Tuấn Anh lúc sinh thời

Anh từng ba năm liên tiếp nhận giải Mai vàng từ 1993 đến 1995 ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất. Anh cũng được trao Huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu toàn quốc đợt 2 tại TP HCM năm 1995 với vai Sỏi trong kịch Bước qua lời nguyền. Ngày 17/10/1996, diễn viên Lê Công Tuấn Anh qua đời ở tuổi 29 do uống quá liều thuốc sốt rét.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới