SAO » Chuyện làng sao

Lễ Valentine ngọt ngào và bất ngờ của sao Việt

Thứ tư, 15/02/2012 10:16

Kim Hiền có một ngày "trên cả tuyệt vời". Khổng Tú Quỳnh và Việt My thì hài lòng với những con gấu bông xinh xắn. Còn Tuấn Hưng và Đinh Mạnh Ninh dù đón Valentine một mình nhưng không hề cảm thấy giá lạnh trong lòng.

Kim Hiền

Valentine năm nay là một ngày đặc biệt ý nghĩa với Hiền. Hiền chưa bao giờ dám nghĩ mình lại có một ngày trọn vẹn tới nhường này bởi cả hai đều biết trước công việc hôm đó rất bận rộn. Tới 8h tối, hai đứa mới xong việc và đưa nhau đi ăn nhưng Hiền không dám nghĩ tới việc có một chỗ ngồi ưng ý vì ngày này hàng quán nào chẳng đông đúc. Thế mà khi tới nơi lại có một chiếc bàn như được đặt sẵn cho mình. Nhưng món quà ý nghĩa nhất chính là việc anh gần như thức trắng mấy đêm gần đây, mỗi tối chỉ nghỉ khoảng hai tiếng, để làm vài điều đặc biệt cho Hiền và Sonic. Hiền nghĩ nếu không có tình yêu, chắc anh chẳng thể làm như thế và Hiền hạnh phúc vì điều đó!

Tuấn Hưng

Vì Hưng đang đi lưu diễn ở Mỹ nên điều "an ủi" lớn nhất là đúng từ 0h ngày 14/2 các fan và bạn bè đều nhắn tin trên... mạng xã hội chúc Hưng Valentine ấm áp, ngọt ngào. Đặc biệt hơn là mọi người đều có vẻ rất hiểu khao khát của Hưng về một mái ấm nên lời chúc Hưng nhận được nhiều nhất là sớm có gia đình. Hơi chạnh lòng vì mọi người đều rất háo hức để có một ngày ý nghĩa bên người mình yêu nhưng Hưng cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến "gã cô đơn" này. Và hi vọng lời chúc của mọi người sớm thành hiện thực.

Ngọc Anh

Từ đầu năm, tôi đã nhận được nhiều lời mời diễn trong đêm Valentine nhưng tôi quyết định từ chối tất cả để dành thời gian ở nhà cùng bé Phương Anh. Kể từ khi có tôi con, 14/2 không chỉ dành cho những người yêu nhau mà là ngày để cả gia đình xum vầy, tụ tập. Năm nay, Phương Anh là tình yêu lớn nhất của tôi nên tôi cho bé nghỉ học một ngày để hai mẹ con cùng đi chơi tô tượng, vẽ tranh, xem phim và tất nhiên là shopping nữa! Tôi cũng nấu rất nhiều món Phương Anh thích cho bé trong ngày hôm nay. Con ăn nhiều thì mẹ cũng vui hơn nhiều mà (cười).

Khổng Tú Quỳnh

Sáng sớm hôm qua, vừa mới ngủ dậy, Quỳnh đã nhận được điện của chị lễ tân ở công ty gọi điện thoại kêu tới lấy quà. Đó là một chú gấu bông ôm trái tim rất dễ thương. Điều khiến Quỳnh băn khoăn nhất là không biết ai gửi tặng mình chú gấu xinh đẹp này vì hoàn toàn không có số điện thoại hay địa chỉ trên gói quà. Thế nên Quỳnh xin nhờ Zing chuyển tới người tặng quà bí mật lời cám ơn chân thành nhất và lời nhắn: "Quỳnh thích món quà của bạn lắm đó"!

Nam Cường

Món quà ấn tượng nhất mà Cường nhận được là một hộp sushi hình trái tim rất đẹp mắt. Cách đây mấy tháng, hai đứa rủ nhau đi học làm sushi nhưng Cường vụng về nên chẳng cuốn được cái nào ra hồn. Không ngờ tối qua đi diễn về lại thấy treo trước cửa một chiếc túi rất đẹp, trong đó là một hộp sushi và tấm thiệp hồng không đề tên người nhận. Nhưng chỉ cần nhìn nét chữ và món quà là Cường đoán ngay ra chủ nhân. Và Cường đã quay xe đến thẳng nhà người ta ở tận quận 7. Hai đứa vừa cùng ăn sushi vừa ngắm cảnh và "tám" chuyện mãi tới tận khuya.

Đinh Mạnh Ninh

Ninh nhớ nhất món quà từ một người bạn thân. Người ta đã tặng Ninh một chùm bóng bay rất hoành tráng để buộc sau xe. Năm nay, Valentine là ngày cô đơn nên ngoài việc đi diễn, Ninh chọn cho mình cách xả stress có phần hơi... "tự kỷ" là đi chơi một mình  (cười). Hy vọng mùa yêu tới, Ninh sẽ có một nửa để cùng dạo phố ngắm dòng người đông đúc và chia sẻ những cung bậc yêu thương.

Việt My

My nhận được một con gấu bông to bằng người thật. Đây là món quà mà My thích từ lâu lắm rồi. Để cám ơn, My quyết định vào bếp nấu một bữa thật ngon, toàn món người ta thích. Chắc là người ta cũng ưng món quà của My vì My thấy "hắn" hào hứng ăn hết sạch các món mà mình đã chuẩn bị.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới