SAO » Chuyện làng sao

Lê Việt Anh đăng hình gái lạ diện đồ nóng bỏng, dân mạng gọi tên Quỳnh Nga

Thứ năm, 05/12/2019 08:42

Tối 4/12, nam diễn viên Lê Việt Anh đăng bức ảnh cô gái không rõ mặt lên trang cá nhân. Phần đông dân mạng nhận định người trong ảnh chính là 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga.

Từ giữa năm 2019, Lê Việt Anh và "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai đang tham gia phim truyền hình "Sinh tử" và quay chung một gameshow về du lịch. Thỉnh thoảng, Việt Anh cũng đăng ảnh thân thiết bên đồng nghiệp nữ trên trang cá nhân, bị bạn bè trêu chọc.

Lê Việt Anh đăng hình gái lạ diện đồ nóng bỏng, dân mạng gọi tên Quỳnh Nga

Cách đây ít giờ, nam diễn viên đăng tải bức ảnh một cô gái không rõ mặt sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng trên trang cá nhân. "Cần tìm bạn mẫu trong ảnh, ai có contact inbox mình nhé (có quà)" - Lê Việt Anh viết. Chia sẻ của nam diễn viên ngay lập tức được chú ý cùng rất nhiều bình luận. Không ít thành viên mạng cho rằng cô gái trong ảnh có ngoại hình khá giống diễn viên Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga và nam diễn viên đàn anh có mối quan hệ thân thiết, rộ tin đồn hẹn hò gần đây

"Chuẩn Quỳnh Nga", "Quỳnh Nga chứ ai", "Cao Thanh Lâm và cá sấu chúa", "Rất quen anh ạ"... là những chia sẻ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Lê Việt Anh không trả lời bình luận.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới