SAO » Chuyện làng sao

Lễ vu quy của diễn viên Anh Đức: Cô dâu chú rể đeo vàng nặng trĩu

Thứ sáu, 06/09/2024 10:52

Anh Đức và cô dâu Anh Phạm đã có buổi lễ rước dâu cực hạnh phúc.

Sáng nay (6/9), lễ gia tiên của diễn viên Anh Đức và bà xã Anh Phạm diễn ra tại nhà riêng của cả hai ở TP.HCM. Anh Đức diện áo dài trắng truyền thống, cười rạng rỡ khi đến rước dâu. Còn Anh Phạm cũng chọn áo dài có thêu hình hoa sen, nhan sắc muôn phần tươi tắn xinh đẹp.

Anh Đức đã mang 6 tráp sính lễ bao gồm bánh, rượu, trầu cau, đôi long phụng... đến nhà gái. Dàn bê tráp nhà gái là bạn bè thân và không hoạt động showbiz. Còn đội bê tráp của Anh Đức quy tụ những khuôn mặt quen thuộc như: Ali Hoàng Dương, Hữu Đằng, Nhâm Phương Nam, Trần Phong, Minh Dự... Dàn bê tráp của cả hai nhà được diện áo dài hồng đồng bộ với nhau. Trong lễ, Anh Đức và vợ được tặng nhiều sính lễ bằng vàng như vòng cổ, bông tai, nhẫn... khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Lễ vu quy của Anh Đức: Cô dâu chú rể đeo vàng nặng trĩu.

Dàn bê trap của cặp đôi.

Anh Đức và Anh Phạm hẹn hò gần 2 năm. Vợ Anh Đức sở hữu nhan sắc đời thường xinh xắn, phong cách ăn diện thanh lịch và trẻ trung đúng với độ tuổi. Anh Phạm được chồng cầu hôn khi du lịch cùng hội bạn Trấn Thành - Hari Won vào cuối tháng 12/2023 nhưng đến tháng 4/2024 mới chính thức công khai tin vui.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới